กระแต อาร์สยาม เปลี่ยนชื่อ เป็นชื่อเดียวในประเทศไทย ไม่ซ้ำใคร

กระแต อาร์สยาม เปลี่ยนชื่อ เป็นชื่อเดียวในประเทศไทย ไม่ซ้ำใคร

ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ กับชื่อใหม่ของนักร้องสาวสายเต้นอย่าง กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง ซึ่งชื่อจริงก่อนหน้านี้คือ นิภาพร ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ได้ทำการเปลี่ยนชื่อจริงเป็น นางสาวแตร บุญยะเลี้ยง

ซึ่ง สาวกระแต เปิดเผยว่า ที่เปลี่ยนชื่อเพราะเป็นอารมณ์แบบอยากลองเปลี่ยนดู อยากรู้ว่าเปลี่ยนแล้วจะเป็นอย่างไร เพราะบางคนเปลี่ยนแล้วชีวิตก็ดีขึ้น ก็ปรึกษาแม่ แม่ก็เห็นด้วย ทั้งที่ไม่เคยเชื่อและไม่เคยคิดจะเปลี่ยนเลย ก็ได้ไปเจอกับ อ.ซัน มหามันตรา อาจารย์เปลี่ยนชื่อให้ดาราและคนดังหลายคน อาจารย์ก็คำนวนเลขแล้วก็ได้เป็นชื่อ แตร

เปลี่ยนชื่อใหม่จ้า

ตอนแรกที่ได้มาถึงกับขำก๊าก ถึงจะแปลกแต่ก็ชอบมาก ซึ่งก็มาจากชื่อ กระแต นี่แหละ คนเรียกเราอยู่แล้ว และคำว่า แตร ก็มีความหมายที่ดี ใช้ในแตรสังข์ แตรมงคล บีบแตรรถ อะไรแบบนี้ และกำลังศาสตราตกเลขดี ดีกว่าชื่อเก่าที่รวมกับนามสกุลแล้วจะทำให้เหนื่อย ทำบุญคนไม่ค่อยขึ้น มันก็เป็นตามนั้นจริงๆ

สาวกระแตยังเผยอีกว่า ตอนที่ไปเปลี่ยนที่เขตสายไหม เจ้าหน้าที่ถึงกับขำเลย นึกว่าเราเขียนชื่อเล่น และบอกว่าเป็นคนเดียวในประเทศไทย ไม่มีใครใช้ชื่อนี้ แล้วรู้สึกว่าใช้ชื่อนี้ หนูสนุกกับมัน อารมณ์ดี ดูน่ารัก

หนึ่งเดียวในเมืองไทย ชอบมาก และคนอื่นก็สนุกสนานกับชื่อเรา และพอเปลี่ยนก็มีอะไรดีๆ เข้ามาเลย แต่ของอย่างนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ก็ถือว่ามีความหมายที่ดี รวมกับนามสกุลแล้วก็ดี

กระแต อาร์สยาม

ภาพจาก krataersiam8

ภาพจาก krataersiam8

ภาพจาก krataersiam8

ขอบคุณ krataersiam8

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ