เอ็มมี่ อมลวรรณ พูดถึง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ แต่ดันท่าทางแปลกๆ

เอ็มมี่ อมลวรรณ พูดถึง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ แต่ดันท่าทางแปลกๆ

หลายคนที่ทราบข่าวอาทิ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ประกาศออกสื่อขอความช่วยเหลือปันน้ำใจให้กับ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ และต่อมาพบว่าเจ้าตัวได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งดูใหญ่โตและมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน

จึงทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า หนุ่มธีร์ ได้เงินบริจาคไปทั้งหมดเท่าไหร่ ถึงมีเงินซื้อบ้านหลังใหญ่โตขนาดนี้ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ได้ยอดเงินบริจาคเพียง 5 หมื่นเท่านั้น แต่ เอมมี่ อมลวรรณ ผู้ซึ่งเป็นคนที่ออกมาประกาศขอความช่วยเหลือ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้บอกว่า จากที่ตนเองได้สอบถาม หนุ่มธีร์ นั้น ตอนแรกบอกว่าได้เงินบริจาคมา 5 แสนบาท แต่ตอนนี้เหลือเพียง 2จุด3 แสนเท่านั้น

ต่อมา เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายอดเงินที่ประชาชนบริจาคทั่วประเทศ อดีตดาราหนุ่ม มียอดเงินบริจาคเข้ามามากถึง 8 ล้านบาทเศษ ทั้งนี้บ้านพักได้ปิดเงียบ มีการนำผ้าม่านมาปิดตรงประตูกระจกหน้าบ้านเอาไว้

ทางด้าน หนุ่มธีร์ ภูมิธนะวัชร์ หลังมีข่าวดราม่ากับ สาวเอ็มมี่ อมลวรรณ ที่เขานั้นปฏิเสธการช่วยเหลือ หลัง สาวเอ็มมี่ อยากขอไปประกันตัวในการขึ้นศาลโดย หนุ่มธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้อ้างการไม่ให้ยืมเงิน สาเหตุเพราะเจ้าตัวนั้นมีหนี้เยอะ โดย หนุ่มธีร์ นั้นถึงกับเครียดหนัก หลังได้รับเงินบริจาคมหาศาลถึง 8 ล้านบาท ก็เป็นที่ทุกข์ใจ เมื่อตนเองนั้นโดนเหล่าบรรดาเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวเอ็มมี่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึง หนุ่มธีร์ อีกครั้ง งานนี้หลังจากที่ได้ดูคลิปแล้วชาวเน็ตก็เข้ามาแซวสนั่น

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

คลิป

ขอบคุณ NineEntertain

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ