โซเชียล ทนไม่ไหว ออกมาพูดถึง สงกรานต์ หลังเจอตัวจริง

โซเชียล ทนไม่ไหว ออกมาพูดถึง สงกรานต์ หลังเจอตัวจริง

เป็นครอบครัวที่น่ารักอีกหนึ่งครอบครัวสำหรับ ตระกูลใหญ่แห่งโบนันซ่าเขาใหญ่ นั่นก็คือครอบครัวเตชะณรงค์ที่มีคุณปู่สุดใจดีอย่างคุณปู่ไพวงษ์ ที่มักจะโพสต์รูปกับน้องปีใหม่อยู่เสมอ แถมรักหลานหนักมากๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า หนุ่มสงกรานต์ กับสาวแอฟนั้นได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังทำหน้าที่ดูแลน้องปีใหม่ด้วยกันอยู่ โดยล่าสุดตอบคอมเม้นต์ ของโซเชียลคนหนึ่ง โดยถามว่า เอาคุณแอฟกลับไปยืนหนึ่ง ที่โบนันซ่าได้ไหม ในฐานะลูกสาวอีกคนก็ได้

คุณปู่กับคุณหลาน

คอมเม้นท์ดังกล่าว งานนี้คุณปู่มาเองเลยจ้า

เเละเมื่อไม่นานมานี้ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของสงกรานต์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรักของลูกชาย สงกรานต์ เเเละ สาวแมท ภีรนีย์ โดยได้บอกว่ารับทราบเรื่องแล้ว พร้อมบอกว่ายังรัก แอฟ ทักษอร เหมือนเดิม ในฐานะของคนเป็นพ่อจะไม่ขอยุ่งเรื่องนี้ เพราะโตๆกันแล้ว ในฐานะปู่ก็จะดูแลหลาน น้องปีใหม่ ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่เคยเจอ สาวแมท นั้น เคยเจอแล้วเหมือนที่เจอดาราคนอื่นๆทั่วไป

จากนั้น คุณปู่ไพวงษ์ ก็ได้ตอบกลับแรง หลังชาวเน็ตถาม หากได้ผู้หญิงแบบ แมท ภีรนีย์ เป็นลูกสะใภ้โบนันซ่า

ซึ่งมีโซเชียลรายหนึ่ง ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นในไอจี คุณปู่ไพวงษ์ว่า ถ้าเอาแมทมาเป็นลูกสะใภ้ เขาจะเป่าหูให้สงกรานต์ แล้วจะทำให้ ครอบครัวไม่ถูกกัน เขาห้าวๆแบบบนี้ งานนี้ คุณปู่ไพวงษ์ ลจึงตอบกลับแบบเจ็บจี๊ดว่า ปู่เผด็จการกว่าที่หนูคิด บอกเลยงานนี้ หากสาวแมท ได้ยินถึงกับสะดุ้งเเน่ๆจ้า

และล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลายคนรอคอยเมื่อทางด้าน สาวแมท ได้โผล่ร่วมเฟรมถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตา ครอบครัวเตชะณรงค์ ซึ่งเรียกได้ว่าตอกย้ำกระแสข่าวลือที่ว่า คุณปู่ไพวงษ์ ไม่ปลื้ม

ภาพครอบครัว

สำหรับร้านกาแฟที่เขาใหญ่ของ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาเรียกได้ว่ามีเมนูใหม่ๆมาให้ลูกค้าตลอดและส่วนใหญ่จะใช้อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นตัววัดความพอใจของลูกค้า

เพราะลูกค้าที่มีข้อเสนอแนะหรือคำติชมก็มักจะมาเข้ามาคอมเม้นท์ตลอด และหนุ่มสงกรานต์เองก็จะเข้ามาตอบกลับ อันไหนชมก็ขอบคุณ อันไหนติก็เอาไปปรับปรุง ไม่เคยหยิ่งเลย

ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณหลัง AIS มาที่ร้านและมอบของที่ระลึกให้งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ถึงร้านกาแฟมากมายและนอกจากจะคอมเม้นท์ถึงเรื่องกาแฟแล้วยังมีคอมเมนต์ถึงตัวหนุ่มสงกรานต์เองด้วย

ซึ่งชาวเน็ตที่เคยเจอตัวจริงแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ตัวจริงหล่อและดูดีกว่าที่คิดอีก

โดยทางด้านชาวเน็ตได้ระบุข้อความว่า ไปตอนงานวิ่ง ไม่ได้ชิมกาแฟเลย สงสัยต้องมาซ้ำ คุณสงกรานต์ตัวจริงหล่อมากกก ตัวจริงหล่อมากค่ะ หล่อกว่าที่คิดด55555

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ