โบว์ เมลดา งานเข้า โดนแฉแรง หลังลงรูปคู่ มิกค์ ทองระย้า

โบว์ เมลดา งานเข้า โดนแฉแรง หลังลงรูปคู่ มิกค์ ทองระย้า

เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับจิ้นหนักกว่าเดิมสำหรับ มิกค์ ทองระย้า และนางเอกร่วมช่องอย่าง โบว์ เมลดา สุศรี ที่ทางด้าน สาวโบว์ ได้นำเค้กและดอกไม้ช่อโตที่ทำเองกับมือไปให้ หนุ่มมิกค์

ต่อมาทางด้าน หนุ่มมิกค์ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพตอกย้ำความจิ้ยพร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า แต้งกิ้วเด็กส่งดอกไม้นะครับ ไม่น่าเชื่อทำได้สวยขนาดนี้ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก mik thongraya

และล่าสุดดูเหมือนว่าทางด้าน สาวโบว์ นั้นจะงานเข้าเต็มๆหลังได้ออกมาอวยพรหวายวันเกิด หนุ่มมิกค์ เมื่อจู่ๆได้มีชาวโซเชียลปริศนารายหนึ่งออกมาแฉ สาวโบว์ กลางไอจี

โดยทางด้านชาวเน็ตรายดังกล่าวได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า อวยพรวันเกิดพี่ชายไม่ผิดนะ แต่น้องกำลังสร้างกระแสจิ้นเพื่อหลอกคนอื่นอยู่นะมิกค์ก็ไม่น่าร่วมทำด้วยเลยทำไมไม่คิดดังเพราะความสามารถทั้งที่มีความสามารถรอบตัว และบอกหลายครั้งแล้วว่าทำอะไรเกรงใจคนที่คุยอยู่บ้างแม้รู้กันภายในเขาไม่ว่าอะไร แต่ต้องมีความเกรงใจ

ภาพจาก mik thongraya

เสียดายช่องอยากให้เป็นนางเอกเบอร์ต้นแต่เท่าที่ผ่านมานางเอกช่อง7ที่โด่งดังจริงจะไม่ดังเพราะเรื่องจิ้นนะทั้งพี่อั้มพี่มินหรือมุกดามีกระแสให้จิ้นยังไม่เอาเลย รู้ว่าทางช่องกำลังสร้างกระแสจิ้นกับมิกค์ให้ ซึ่งปกติช่อง7จะไม่สนับสนุนเรื่องคู่จิ้นจะเน้นความสามารถนักแสดง แต่ทำไมตอนนี้กลืนน้ำลายตัวเองก็งงกับช่องเหมือนกันว่าทำไมทำแบบนี้ แต่ความสามารถดีกว่ากระแสจิ้นอยู่นะ ลองคิดเองว่าอยากดังเพราะอะไร เพราะความสามารถน่ะดังได้นานและปัญหาก็ไม่มีตามมาพอจะหยุดจิ้น และคนที่คุยน่ะต้องหลบซ่อน แต่เอาตัวปลอมออกสื่อเพื่อเรียกกระแสจิ้น

เกรงใจตัวจริงบ้างนะสงสารเขาเห็นเป็นคนไม่มีปากไม่มีเสียงและยอมคนถึงรักและสงสารถึงมาเตือนน้องบ่อยหลอกคนอื่นน่ะได้แต่หลอกตัวเองอะไรจริงเท็จรู้อยู่แก่ใจปิดคนอื่นได้แต่ปิดความซื่อสัตย์ของตัวเองได้หรือถามใจตัวเองดู

ภาพจาก mik thongraya

ภาพจาก mik thongraya

ขอบคุณ mik thongraya

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ