แอฟ ทักษอร โพสต์เเล้ว หลังมีข่าวลือ สงกรานต์ เลิกฟ้าผ่า แมท ภีรนีย์

แอฟ ทักษอร โพสต์เเล้ว หลังมีข่าวลือ สงกรานต์ เลิกฟ้าผ่า แมท ภีรนีย์

เรียกได้ว่าเป็นกระแสไม่หยุดเลยจ้า หลังหนุ่มสงกรานต์ เดชะณรงค์ อดีตสามีสาว แอฟ ทักษอร ได้พาแฟนคนใหม่อย่าง สาวแมท ภีรนีย์ เปิดตัวกับครอบครัว และพาไปเจอปู่ ไพวงษ์ โดยมีภาพครอบครัวสุดอบอุ่นออกมาให้เราเห็นด้วยจ้า เรียกได้ว่าสยบข่าวลือ ที่ว่า ปู่ไพวงษ์ นั่นไปปลื้มสาว แมท ไปเลยจ้า แต่หลังจากรูปนี้เผยแพร่ไปไม่นานก็ถูกลบออกไปแล้วจ้า ทำเอาหลายๆคนสงสัยว่าสถานะของสาวแมท และสงกรานต์นั้นเป็นอย่างไรกันแน่ หลังมีข่าวลือมาอีกว่าทั้งคู่เลิกลากัน

ครอบครัว

ยังไง

เเละขณะนี้ก็เป็นข่าวเม้าท์สนั่นเมื่อมีเพจชื่อดัง ได้ออกมาแฉว่าไฮโซหนุ่ม ที่เคยเเต่งงานมาเเล้ว เเละหย่าเเล้วกับภรรยาที่สวยเพียบพร้อม อีกทั้งเตรียมทิ้งดาราสาวคนสวยอีกด้วย งานนี้ชาวเน็ตจำนวนมาก จึงต่างเเสดงความคิดเห็นว่า อาจจะเป็นคู่ของ สงกรานต์ เเละ สาวแมท ภีรนีย์ หรือไม่

ใช่คู่นี้ไหมนะ

ซึ่งล่าสุด อดีตภรรยาผู้เเสนดีอย่าง สาวแอฟ ทักษอร นั้นก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางด้านอินสตราเเกรมส่วนตัวเเล้ว โดยเธอนั้นโพสต์รูปภาพคู่ลูกสาว น้องปีใหม่ เเละได้ระบุข้อความว่า

ที่แอฟและปีใหม่แฮปปี้ขนาดนี้ เพราะคอลเลคชั่นพิเศษ Uniqlo X Marimekko Limited Collection น่ารักมาก มีหลายไอเทมให้เลือกทั้งของแอฟและปีใหม่เลย รีบไปซื้อนะคะเดี๋ยวของหมดแอบกระซิบว่าไอเทมเด็กมีแค่ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน ไอคอนสยาม และ เอ็มควอเทียร์เท่านั้นนะ

ยิ้มหวาน

ขอบคุณที่มาจาก

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ