มาสด้า แจงแล้ว หลังสาวรถหายในศูนย์บริการ แต่เรื่องยังเงียบ

มาสด้า แจงแล้ว หลังสาวรถหายในศูนย์บริการ แต่เรื่องยังเงียบ

กรณี นส นันทวัน ภูพาดแร่ อายุ 27 ปี ได้โพสต์ผ่านโลกออนไลน์ ในเฟซบุ๊คของตนเอง บ๋อมแบ๋ม พรีเมียม เกี่ยวกับเรื่องของรถเก๋งของตนเอง ที่ได้หายไปจาก ศูนย์บริการและโชว์รูม บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด ถ รามอินทรา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม ล่าสุดก็ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการชดเชย เเละความชัดเจนใดๆทั้งสิ้น

เหตุเกิดวันที่ 5 11 2019 คือบ๋อมเอารถไปซ่อมที่ศูนย์มาสด้าซิสตี้หัวหมากตั้งแต่วันที่16 10 2019 ประมาณ4โมงเย็น แล้วเจ้าหน้าโทรให้ไปรับรถวันที่4 11 2019 แต่บ๋อมไปเอารถวันที่6 11 2019 ช่วง4 โมงเย็นหลังเลิกงาน พอไปรับรถแล้วรถไม่อยู่ที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีพนักงากมารับไปทำสีต่อ เราก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะตัวเองจะเอาเข้าเครมสีต่ออยู่แล้ว บ๋อมโทรไปเช็คที่ศูนย์ซ่อมสีพนักแจ้งว่าไม่ได้ส่งพนักงานไปสักคน พอไปดูกล้องมีคนมาเอารถไปตั้งแต่วันที่5 11 2019 เวลา11 30 น ที่มากกว่านั้นคือใครจะมาเอารถไปก็ได้หรอ คือไม่เช็คก่อนหรอว่าใครมาเอาแล้วลค ได้แจ้งให้ไปเอาหรือป่าว นี่ผ่านไป2 วันแล้วยังไม่รู้เลยว่ารถอยู่ไหนใครเอาไป

ใครที่พบเห็นรถมาสด้า2 ทะเบียนป้ายขาว 8กฮ8759 หรือป้ายแดง ส4851 ลักษณะคนร้ายตามรูป ถ้าใครพบเห็นหรือสงสัยช่วยแจ้งกลับมาที่เบอร์ 0942374346 ฝากแชร์ด้วยนะค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดนั้นในวันที่ 28 พ ย 62 ได้ประกาศแจ้งความคืบหน้า จากทางมาสด้าซิตี้ ประกาศจากบริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด จากเหตุการณมือวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11 29 น กรณีเกิดเหตุการณ์มีมิจฉาชีพได้ใช้กลอุบายเข้ามาลักลอบขโมย

รถยนต์ของลูกค้าซึ่งได้เข้ามาใช้บริการและจอดอยู่ในศูนย์บริการของ บริษัทมาสด้าซิตี้ จำกัดสาขาหัวหมาก

จากภาพและคลิปวีดีโอที่บันทึกโดยกล้องวงจรปิดที่ผยแพร่ออกไปเบื้องตันสันนิษฐานว่ามีมิจฉาชีพใช้กลอุบายโดยปลอมตัวด้วยการแต่งกายชุดช่างยนต์เข้ามาลักลอบขโมยถยนต์ ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้าใจผิดคิดว่าเป็นการปฏิงานตามปกติของเจ้าหน้าที่ฝ่ยเทคนิคในขณะนั้น

แม้กรณีดังกล่าวยังคงอยู่ในระหว่งกระบวนการสืบสวน สอบสวนและติดตามทางกฎหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ทางบริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะรับผิดชอบต่อลูกค้า โดยบริษัทได้จัดรถใหม่สำรองให้ลูกค้าใช้งานมาโดยตลอดนับแต่เกิดเหตุ ส่วนการชดใช้ความเสียหาย ทางบริษัท ยังคงเร่งดำเนินการเพื่อรอคำตอบและข้อสรุปที่ชัดเจนจากลูกค้าในฐานะผู้เช่าซื้อ และจาก ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด ผู้ถือกรรมสิทธิ์ในรถยนต์คันดังกล่าว

บริษัทขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัท มีมาตรฐานการปฏิบัติงานในการให้บริการแก่ลูกค้าตลอดจนมีมาตรการดูแลรักษาทรัพย์สินของลูกค้าที่ข้ารับการบริการ ทั้งนี้จะเพิ่มความข้มงวดและยืดถือเป็นนโยบายที่สำคัญสุดของทางบริษัทในการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าต่อไป

ฝ่ายบริหาร

บริษัท มาสด้าซิตี้จำกัด

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ