ศรราม ควง ติ๊ก เปิดใจชีวิต

ศรราม ควง ติ๊ก เปิดใจชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มองดูเผินๆก็ดูมีความสุขดีสำหรับครอบครัว ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเบื้องหลังไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะล่าสุดเจ้าตัวควงภรรยาออกมาเปิดใจว่า ขอพื้นที่ระบายความรู้สึก โดย หนุ่ม ศรราม ยอมรับว่าตนกำลังที่จะสร้างครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแบบเงียบๆ แต่สังคมภายนอก โดยเฉพาะโซเชียลก็เข้ามามีอิทธิพลในชีวิตเป็นอย่างมาก ทำเอาทุกย่างก้าวชีวิต กลายเป็นประเด็นไปหมด

ภาพจาก ไอจี ศรราม

ถ้าใครได้ดูไอจีของผม ก็จะรู้เลยว่าผมฟอลโลแค่ 4 คน เราฟอลโลว์กันเองเท่านั้น เราไม่เคยไปยุ่งเรื่องของใครเลย มันก็มีประเด็นไม่ดีตั้งแต่ติ๊กท้อง ทำอะไรก็โดนไปหมด ออกกำลังกายตอนท้องก็โดนว่า พอน้องวีจิออกมา เราก็พาลูกไปใส่บาตร เหมือนที่เราเคยทำ ก็โดนคอมเม้นท์อีก แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาแก้ต่างให้ อันนี้ก็ต้องขอบคุณเขา

มีอยู่รูปนึง คือผมแค่เอามือไปแตะตัววีจิเบาๆ ตอนวีจิหลับ ก็โดนอีก คอมเม้นท์ว่ามือหนักไปมั้ยวางบนน้องอายุแค่นี้ ซึ่งตอนนั้นคือเราเพิ่งตื่นแล้วเอื้อมมือไปแตะเขาเบาๆ ติ๊กเขาก็ถ่ายไว้ จบเรื่องนี้เรื่องใหม่ก็มาอีกเรื่อยๆ คือรูปบางรูปเราอยากจะถ่ายไว้เป็นความทรงจำ ให้วีจิมาดูตอนโต แต่กลับว่าผมต้องลบออกไป เพราะไม่อยากเห็นคอมเม้นท์แรงๆ

ภาพจาก ศรราม

นอกจากจะโดนติเรื่องการเลี้ยงบุตร ยังลามไปถึงหน้าตาของ น้องวีจิ ที่ใครได้อ่านคงต้องเอามือทาบอก รวมไปถึงคอมเม้นท์แรงๆ แบบสบประมาท ไล่ให้ไปตรวจ DNA บ้าง บุตรใครไม่รู้บ้าง จน หนุ่ม ศรราม สุดทนมีคอมเม้นท์ตอบโต้กลับไป ทำเอาเจ้าตัวถึงกับคิดมาก เพราะกลัวว่าคำพูดจะดูรุนแรงไป และส่งผลไม่ดีกับตน

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ