จตุรงค์ เล่าชัด สาเหตุ ใบเฟิร์น เลิกแฟน

จตุรงค์ เล่าชัด สาเหตุ ใบเฟิร์น เลิกแฟน

แม้จะเป็นตลกแต่เรื่องของบุตรสาวบอกเลยว่าไม่ตลกแถมขี้หวงมากๆอีกด้วย สำหรับ จตุรงค์ โพธาราม หรือ จตุรงค์ มกจ๊ก ซึ่งล่าสุด จตุรงค์ ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการดังเผยถึงสาเหตุการเลิกกับแฟนของ ใบเฟิร์นบุตรสาว

ภาพจากรายการ

โดยจตุรงค์เล่าว่า เลิกกับแฟนก็เพราะแม่ผมนี่แหละ เพราะมันไม่ไปไง พอไม่ไปเฟิร์นก็เลยโกรธ แม่ผมอยู่โรงบาลเป็นเดือนไม่มาเลย เฟิร์นก็เลยย้อนกลับไปดูเรื่องราวว่ามันเป็นคนอย่างนี้ เฮ้ย มันไม่ใช่แล้ว อะไรอย่างนี้ แล้วจบตั้งแต่บัดนั้นถึงบัดนี้ ตั้งแต่แม่ไม่อยู่อะ

จตุรงค์

หลายคนบอกว่าที่เขาไม่กล้าไป เพราะลุงรงค์ไม่ชอบเขา

จตุรงค์ บ้า ก่อนหน้านี้ไปบ่อย แล้วเจอหน้ากันตลอด ลุงไม่ได้แสดงอะไรเลย แค่เวลาเจอหน้าแบบ แก อะไร จริง ๆ ลุงไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น ลุงเป็นคนบันเทิง ลุงไม่ได้เป็นคนดุนะ แต่บางครั้งคนกลัวเอง

ใบเฟิร์น จตุรงค์

เขาบอกว่าลุงรงค์ห่วงเฟิร์น

จตุรงค์ ห่วงทั้งนั้นแหละ ไม่มีพ่อคนไหนไม่ห่วงลูกหรอก อยากให้ลูกดี ๆ ไม่อยากปล่อย แต่ตอนนี้ไม่ปล่อยไม่ได้แล้ว เพราะเขาอายุ 30 แล้ว

กับความรักครั้งนั้นเฟิร์นเสียใจไหม

จตุรงค์ แรก ๆ มันคงเสียใจ เพราะดูภาพมันแล้วคงเสียใจ บางทีเราให้กำลังใจมัน มันยังทะเลาะกับเราเลย

ตอนนี้มีสเปคลูกเขยในใจไหม

จตุรงค์ ไม่มีรายละเอียดอะไรเลย อะไรก็ได้ที่เฟิร์นชอบ ที่เฟิร์นโอเค แต่ก่อนลูกผมต้องมีแฟนเป็นคนดี แล้วต้องมีเงินด้วย แล้วก็ค่าสินสอด 2 ล้าน ลืมไปซะ วันนี้ลูกเขยเป็นอะไรก็ได้ ถ้าตลกก็ดี ถามว่าทำไมเปลี่ยนไป ก็เคยโดนด่าว่าอยากได้ลูกเขยรวย

คลิป

คลิปจาก Orange Mama

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ