สายการบินแจงแล้ว หลังสาวโวย จองอาหารบนเครื่องไว้แต่เด็กๆต้องซื้อมาม่ากินเอง

สายการบินแจงแล้ว หลังสาวโวย จองอาหารบนเครื่องไว้แต่เด็กๆต้องซื้อมาม่ากินเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตการณ์ที่โซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Chatdown Maperm โพสต์ข้อความระบุว่า ว่าจะไม่ลงแล้วนะบริการแย่มากช่วยๆหน่อยนะคะเรื่องมีอยู่ว่าต้องพาเด็กๆ8ขวบไปแข่งบอลที่สิงค์โปร์เลยจองตั๋วกับไลออนแอร์ เพราะเวลาได้เลยจอง ทั้งหมด4บุ๊คกิ้ง 16 คนไฟร์ตเดินทาง 7 30 เช้าแน่นอนเด็กๆไม่ได้ทานอาหารเช้าไปเลยจองอาหารบนเครื่องไว้ บนเครื่องพนักงานน้องแอร์บอกไม่มีอาหารขึ้นมาเพราะไม่มีในรายการ เอาละสิวะก็ตรูจองมาแล้วนี่หว่าหลักฐานก็มี เถียงกันอยู่นาน

สรุปน้องแอร์บอกถึงพี่มีหลักฐานก็ไม่มีอาหารอยู่ด ผิดพลาดได้ไงวะตั้ง15คนเพราะทางภาคพื้นดินไม่มีอาหารเตรียมขึ้นมาสรุปให้ตรูและเด็กๆซื้อมาม่ากินเองบนเครื่องความผิดตรูสะที่ไหนให้ตรูจ่ายเงินซื้อเองอีก น่าสงสารลูกๆ8ขวบไปแข่งบอลกินอาหารเช้าบนเครื่องด้วย มาม่ากับน้ำร้อนเพราะใส่เครื่องไม่ได้มันเผ็ด บางคนก็ไม่กินนั่งทนไป 2ถึง 3ชม เรื่องไม่จบแค่นี้พอกลับเมืองไทยโทรไปแจ้งยุ่งยากฉิบหาย แค่เช็คตามบุ๊กกิ้งก็น่าจะรู้แล้วบอกจะโทรกลับ ตรูรอไปเป็นสิบวันโทรไปตามอีกบอกว่าจะบุกสำนักงานใหญ่เจ้าหน้าที่จึงทำหนังสือขอโทษมาบอกให้รอเงินอีก 45วัน

พอมาวันนี้โทรมาบอกจะคืนเงินให้ขอเบอร์บัญชีผู้โดนสารเอาละสิของขึ้นอีกก็ผู้โดนสารส่วนมากเป็นเด็ก ตอนที่แจ้งเรื่องไว้ว่าทั้ง4บุ๊คกิ้งเราเป็นคนจองเองอีเมลเบอร์โทรบัตรเครดิตก็ของเรา นี่ตรูไม่เข้าใจจะให้ตรูขนเด็กไปรับเงินคืนถึงที่ไหมคะ ไลออนแอร์ ปล ตรูน่าจะขอค่ามาม่าคืนด้วยนะโมโหวะ

ภาพจาก Chatdown Maperm

ภาพจาก Chatdown Maperm

ล่าสุดทางสายการบินออกมาชี้แจงว่า เรียนท่านผู้โดยสาร เบื้องตันจากการตรวจสอบข้อมูล PNR GSJQUP /FHUIPX JUDTNH/RDVMURทางสายการบินใคร่ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากทางสายการบินมีการเปลี่ยนแปลงตารางการบิน และข้อมูลการสั่งซื้ออาหารล่วงหน้าเกิดการตกหล่นทำให้ผู้โดยสารไม่ได้รับอาหารในเที่ยวบินนั้น ทางสายการบินจึดำเนินการคืนเงินค่าอาหารเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตที่ท่านผู้โดยสารชำระเข้ามา กระบวนการคืนเงิน ใช้เวลาประมาณ 45 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันเสาร์ อาทิตย์

ซึ่งเจ้าของโพสตืก็ระบุต่อด้วยว่า กราบขอบพระคุณทุกๆสำหรับความคิดเห็นที่เอามาลงเพราะต้องการให้ทางสายการบินเอาไปปรับปรุงและเป็นบทเรียนกับผู้โดยสารท่านอื่นๆ แน่นอนคะเรามีหลักฐาน ไม่มีหลักฐานเราก็โดนสิคะ เพิ่งเข้าใจตอนนี้ว่าทำไมบางท่านที่เคยโดนถึงปล่อยให้ผ่านไป ตอนนี้ทางสายการบินโทรมาเคลียร์เรียบร้อยคะ เขาคืนค่าอาหารให้คะ ส่วนค่ามาม่าที่เป็นประเด็นไม่ได้คืนรีบตอบก่อนจะโดนถามคะส่วนน้องแอร์คนนี้ที่ลงรูปต้องขอบคุณนะคะที่ทำให้น้องมีอาหารทานตอนขากลับ

โพสต์ดังกล่าว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ