แป้ง เปิดใจ ชีวิตคู่ สาเหตุเลิกสามีผู้กองต้อม

แป้ง เปิดใจ ชีวิตคู่ สาเหตุเลิกสามีผู้กองต้อม

หลังจากมีข่าว แป้ง อรจิรา เลิกสามี ผู้กองต้อม ล่าสุดผ่านไป 2 ปี เธอก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก ชีวิตคู่ ถึงจุดทางตัน ในรายการดัง โดยเธอเล่าว่าจุดเปลี่ยนถึงทางตัน ค่อยๆ เปลี่ยน จากที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน ทำอะไรร่วมกัน พอเริ่มมีทะเลาะครั้งที่ 1 เขาจัดการไม่ได้ ทะเลาะครั้งที่ 2 เขาจัดการไม่ได้ ครั้งที่ 3 เริ่มไม่ได้ เราเริ่มไม่อยากจะสื่อสารแล้ว จากทะเลาะบ่อยๆ เราก็เริ่มขี้เกียจพูด ไม่พูด เริ่มไม่เป็นคู่ ต่างคนต่างอยู่ เริ่มห่าง

ภาพจากรายการ

มีช่วงที่แป้งเดินเข้าห้องน้ำ น้ำตาไหล ตั้งคำถามนี่คือชีวิตคู่ ที่เราต้องการเหรอ ครอบครัวที่ต้องการเหรอ เขาเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เราอาจจะมีความต้องการคนละแบบกับเขา ประเด็นปัญหา คือเขาไม่รู้สึกถึงปัญหา เขาคิดว่าทุกอย่างปกติ เขาไม่รู้ว่ามันกำลังจะเดินไปสู่จุดจบ เคยคุยกันแรกๆ สุดท้ายเขาแก้ปัญหาให้เราไม่ได้

แป้ง เผยวินาทีขอหย่าว่า ก็ไปบอกเขาว่า อยู่ตรงนี้ แป้งไม่มีความสุข เขาก็ตกใจ แต่แป้งก็ตกใจว่า ทำไมเขาตกใจ เขาไม่เห็นเลยเหรอ ว่าเราต่างก็แยกกัน แสดงว่าคุณก็ไม่ใส่ใจเราเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดสิ่งนี้ขึ้น ลองแยกกันอยู่ ก็ไม่มีคำตอบให้ตัวเอง มีแต่น้ำตาไหล เสียใจ เราก็ทำให้เขาเสียใจ ตัวเราก็เสียใจ พ่อแม่เราก็เครียด แยกกันอยู่ 3 เดือน ความคิดเหมือนวนในอ่าง ไปข้างหน้าก็ไม่ได้ ย้อนกลับก็ไม่ได้ จนคิดว่า ถ้าเป็นคู่กัน เดี๋ยวมันก็เป็นคู่กัน

เราก็น้ตาไหลทุกวัน แยกกันอยู่ เขาก็ไม่ติดต่อเรา เราก็ไม่ติดต่อเขา ความรู้สึก คือ อยากให้มีใครมาจัดการ จน วันเซ็นหย่า ไม่ได้เสียใจ แต่รู้สึก เออ สักอย่างเถอะ เราจะได้ทำใจถูก

คลิป

คลิป CHANGE2561

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ