กันตา ดานาว ย้อนเล่าชีวิตนางเอกทิ้งเงินล้าน มาเป็นสาวออฟฟิศรับเงินเดือน

กันตา ดานาว ย้อนเล่าชีวิตนางเอกทิ้งเงินล้าน มาเป็นสาวออฟฟิศรับเงินเดือน

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังมากในอดีตแต่กลับห่างหายจากวงการบันเทิงออกไปกว่า 10 ปีเพราะตั้งท้อง สำหรับ วิกกี้ กันตา ดานาว จนมีคนเม้าท์ว่าเธอท้องก่อนแต่ง ล่าสุด เจ้าตัวจึงออกมาเปิดใจในรายการดัง ทีมี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร พร้อมเผยสาเหตุจริงๆที่ออกจากวงการคือออกไปเลี้ยงบุตรหรืออะไรกันแน่ อีกทั้งดาราสาวคนนี้ยังเจอจุดเปลี่ยนในชีวิตมากมายจนกลายเป็นพนักงานออฟฟิศที่โดนกลั่นแกล้งสารพัด

สมัยก่อนโซเชียลยังไม่แรงเวลามีแฟนหรือทำอะไรก็ต้องเก็บเงียบๆ แต่พี่เปิดตัวแฟนเลย รวมถึงท้องก็ประกาศด้วย

วิกกี้ ใช่ค่ะ ด้วยความที่เรานิสัยเราจะฝรั่งๆ เป็นคนตรงๆ ไม่ต้องรอให้มาแอบว่าทำไมช่วงนี้ดูอวบขึ้น เอ๊ะ ท้องหรือเปล่าแล้วก็มีข่าว ก็บอกว่ามีแฟนแล้วนะเป็นคนนี้ พอท้องก็ท้องแล้วนะ คือประกาศเลยยังไม่ทันได้มีใครมาตื่นเต้นแอบสืบข่าวของเรา

ไม่กลัวพวกแฟนคลับของเรา พอเรามีเจ้าของแล้วความรู้สึกจะเปลี่ยน

วิกกี้ คือสมัยก่อนเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 ทำงานทุกวัน ทุกวันจริงๆ กลางวันกลางคืนทุกวัน ไม่เคยได้พักมันรู้สึกเหนื่อย พอเรามีตรงนี้เรารู้สึกว่าพร้อมแล้วอาจจะเป็นผู้ใหญ่เกินตัวด้วย

ภาพจาก รายการ

ตอนที่ตั้งท้องอายุเท่าไหร่

วิกกี้ อายุ 21 ตอนมีบุตรแล้วก็ 22

พอเลี้ยงบุตรได้พักนึงไม่กลับมาทำงานในวงการบันเทิงไปทำงานออฟฟิศเพราะอะไร

วิกกี้ ที่ยังไม่กลับมาเพราะตอนแรกกะเลี้ยงบุตรแป๊ปเดียว พอบุตรเข้าโรงเรียนเดี๋ยวกลับมา

แป๊บนึงกี่ปี

วิกกี้ แป๊ปนึงก็ประมาณมัธยมต้น ตอนแรกนึกว่าบุตรติดเรา เปล่าหรอกเราติดบุตร มีช่วงนึงมีผู้ใหญ่ที่สนิทกับสามีเขารู้สึกว่าบุตรโตแล้ว แล้วเขาก็ทราบว่าเมื่อก่อนเราทำงานอะไร ไม่ควรอยู่เฉยๆ ต้องทำงานเขาก็เป็นจุดเปลี่ยนเขาก็แนะนำติดต่อประสานทุกอย่างว่าจะต้องมาทำงานที่นี่

เป็นงานอะไร

วิกกี้ เป็นงานบริการ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่บริษัทคิง พาวเวอร์ ดูแลแผนกต้อนรับเรื่องการบริการ

เห็นว่าทำงานแรกๆ เครียดร้องไห้เลย

วิกกี้ คือไม่เกี่ยวกับองค์กรนะอาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่วงการบันเทิงมา วงการบันเทิงสอนให้เรามีวินัยตรงต่อเวลาซึ่งเราซึมซับตรงนั้นมาแต่การที่เราจะต้องอยู่ในกรอบวิ่งไปตอกบัตรที่ทำงานมันเป็นอะไรที่เครียด คือมันไม่ชินเพราะทั้งชีวิตไม่เคยเจออะไรแบบนั้นแล้วเราต้องมาอยู่ในกรอบกฎ กติกาของเค้า ซึ่งการปรับตัวก็ต้องเอาชนะมันให้ได้ แต่ว่าค่อนข้างกดดันมันไม่ใช่กดดันเพราะว่าแค่เหตุผลนี้ มันกดดันเพราะว่าคนด้วย

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จากรายการ

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ