แมท โพสต์ทันที หลัง คุณปู่ไพวงษ์ ปฏิเสธรับ แมท เป็นสะใภ้โบนันซ่า

แมท โพสต์ทันที หลัง คุณปู่ไพวงษ์ ปฏิเสธรับ แมท เป็นสะใภ้โบนันซ่า

เรียกได้ว่าเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับสาวแมท ภีรนีย์ และ หนุ่มสงกรานต์ เตะชะณรงค์ อดีตสามีของ สาว แอฟ ทักษอร นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าเจอกระแสโจมตีเยอะมาๆ สำหรับสาวแมท และสงกรานต์ และพอคนเริ่มไม่จับตามองแล้ว ก็โพสต์รูปหวานๆ มีภาพคู่ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆจ้า ดูเหมือนว่าหนุ่มสงกรานต์ นั้นจะพาไปเปิดตัวกับครอบครัวเรียบร้อยแล้ว เพราะเห็นสาวแมท ไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่บ่อยๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ

หวานมากจ้า

ต่อมาเป้นประเด็นอีกแล้วจ้า เมื่อคุณปู่ไพวงษ์ นั้นได้โพสต์รูปภาพกับน้อง ปีใหม่ ซึ่งเป็นหลานรัก ลูกสาวของ หนุ่ม สงกรานต์ และอดีตภรรยาอย่างสาวแอฟ พร้อมระบุข้อความว่า กลับจากเมืองจีน ปี กับ โม่ ก็มาHappy birthday to u Thank you หลานรัก

ต่อมาซึ่งมีชาวโซเชียลรายหนึ่ง ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นในไอจี คุณปู่ไพวงษ์ ว่า ถ้าเอาแมทมาเป็นลูกสะใภ้เขาจะเป่าหูให้สงกรานต์ แล้วจะทำให้ ครอบครัวไม่ถูกกัน เขาห้าวๆแบบบนี้อันตราย งานนี้ คุณปู่ไพวงษ์ จึงตอบกลับแบบเจ็บจี๊ดว่า ปู่เผด็จการกว่าที่หนูคิด บอกเลยงานนี้ หากสาวแมท ได้ยินถึงกับสะดุ้งเเน่ๆ

ล่าสุดด้านสาวแมท ภีรนียื นั้นก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมของเธอ โดยได้โโพสต์สตอรี่ไอจี โนสนโนแคร ประเด็นดังกล่าวอีกด้วยละจ้า

ภาพจาก mattperanee

ภาพจาก mattperanee

ภาพจาก mattperanee

ขอบคุณที่มาจาก mattperanee pv bonanza

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ