เจ้าของห้องทรุด ซื้อแฟลตใหม่กลางเมือง ดันเจอสระว่ายน้ำลวงโลก

เจ้าของห้องทรุด ซื้อแฟลตใหม่กลางเมือง ดันเจอสระว่ายน้ำลวงโลก

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ซื้อห้องพักในเมืองจีน เมื่อติดต่อซื้อแฟลตแห่งหนึ่งในภูมิภาคจีนกลาง แต่ดันเจอเจ้าของโครงการทำแสบ เพราะเมื่อถึงเวลาเข้าไปพักอาศัยกลับพบว่าบริเวณพื้นที่ส่วนกลางโดยเฉพาะสระว่ายน้ำถูกทำปลอมขึ้นมา สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ซื้อแฟลตดังกล่าวเป็นอย่างมาก

โดยพื้นที่ส่วนกลางด้านล่างจะเห็นได้ว่ามีการนำแผ่นพลาสติกมาปูบนพื้น ซึ่งปกติแผ่นพลาสติกดังกล่าวใช้ทำเป็นที่จอดรถเพื่อป้องกันอันตราย โดยถูกทาสีตกแต่งให้เป็นเหมือนกับสระว่ายน้ำ แถมยังมีสะพานข้ามซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีไว้ทำไม ซึ่งจากเดิมโครงการมีคอนเซ็ปท์ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางด้วยพืชพันธุ์ไม้ให้ความรู้สึกเหมือนใช้ชีวิตในสวนสวยงาม

หนึ่งในเจ้าของห้องที่หลงซื้อแฟลตดังกล่าวให้สัมภาษณ์ระบุว่า ฉันควรยืนอยู่กลางสระว่ายน้ำสีฟ้าสดใส แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่ มันไม่มีต้นไม้หรือหินอะไรมาตกแต่งเลย ขณะเดียวกันตัวแทนโครงการออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่เคยให้คำสัญญา หรือพูดถึงเรื่องการก่อสร้างสระน้ำบริเวณส่วนกลางให้กับลูกบ้านเลย

นอกจากนั้น พื้นที่ทางเดิน ถูกปูไปด้วยบล็อคต้นหญ้าแต่ไม่มีหญ้าสักต้น มีเพียงแต่ดินสีเหลืองที่ถูกอัดเข้าไป ซึ่งทางโครงการแจ้งว่าที่ทำแบบนี้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของรัฐ

หลอกกันชัดๆ

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ