พ่อเจนนี่ เผยคำพูดสุดน้อยใจ

พ่อเจนนี่ เผยคำพูดสุดน้อยใจ

เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวดัง ที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างโด่งดังในโลกออนไลน์ หลังมีคนอ้างว่าเป็นป้าของนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแฉว่า เจนนี่ดังแล้วไม่สนใจพ่อ ไม่สบายก็ไม่มาดูแล

เวลาเจนนี่ต้องการเพลงก็จะโทรมาหาพ่อ แต่เวลาพ่อขอเงินค่าแต่งเพลงบ้าง กลับโดนเจนนี่ว่าสารพัด พ่อไม่สบายมานานหลายปี ทำงานไม่ได้ ความเป็นอยู่ลำบาก

เเละล่าสุด คุณพ่อของสาวเจนนี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ นั้นก็ได้เผยคำพูดสุดน้อยใจ หลังโดนหมายเรียก จากลูกแท้ๆ ซึ่งพ่อเจนนี่ ได้กล่าวว่า หลังจากได้รับหมายเรียกตนได้โทรไปสอบถามเจนนี่ว่าทำไม่ถึงยังไม่ถอนแจ้งความอีก ทั้งที่เคยพูดผ่านสื่อว่าหากพ่อและป้าออกมาขอโทษ ลูกจะถอนแจ้งความให้ ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจแต่จู่ ๆ ก็มีหมายมาที่บ้านตน จึงได้โทรไปหาแต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเนื่องจากมีเสียงเชียร์อยู่รอบข้าง ว่าไม่ต้องถอน ตนจึงวางสายไป จากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีก สาเหตุที่ป้าโพสต์ไปนั้น เนื่องจากสงสารน้องอยากเตือนเจนนี่เพียงเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่อาจจะใช้คำไม่ดีสำหรับคนบ้านๆ โดยไม่รู้ว่าการกระทำดังกล่าว จะผิด

เนื่องจากเจนนี่ย้ำว่าให้ป้าสาวออกมาขอโทษหากขอโทษก็จะถอนแจ้งความให้ ซึ่งขณะนี้ก็ยังรอทนายของลูกอยู่ว่าจะมาถอนหรือไม่ อยากไรก็ตามหากลูกไม่สบายใจที่เราเคยทำงานรวมกันและไม่พอใจที่พ่อไปเบิกเงินล่วงหน้า พ่อเองก็จะขอดูความสำเร็จของลูกอยู่ห่าง ๆ และดำเนินชีวิตของพ่อไป ทั้งนี้อยากวอนให้ลูกมาถอนแจ้งความเพื่อต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตนเองและไม่ต้องมาตอบคำถามสังคมซ้ำ ๆ เมื่อถามว่าน้อยใจลูกหรือไม่ยอมรับว่าก็น้อยใจเหมือนที่ลูกน้อยใจป้า แต่ค่ำว่าน้อยใจมันเปลี่ยนจากความรักระหว่างพ่อกับลูกไม่ได้

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ