โฉมหน้าพี่นนท์ สามี เจ๊เอ๋ หลังบอกหล่อมาก

โฉมหน้าพี่นนท์ สามี เจ๊เอ๋ หลังบอกหล่อมาก

เรียกว่าวินาทีนี้ไม่มีชาวเน็ตคนไหนไม่รู้จักกับ เจ๊เอ๋ เจ้าหนี้ สาวทวงหนี้ฝีปากกล้า ตามทวงหนี้ยันบ้าน แต่หากไม่เจอลูกหนี้พบแต่ญาติและความเป็นอยู่ไม่ดี เจ๊เอ๋ก็จะให้เงินไว้ใช้ ผิดกับเจ้าหนี้คนอื่น โดยหนึ่งสิ่งที่เจ๊เอ๋เรียกร้องคืออยากให้รัฐคุ้มครองเจ้าหนี้บ้างไม่ใช่คุ้มครองลูกหนี้ฝ่ายเดียวเพราะเธอคิดว่าไม่ยุติธรรม เนื่องจากลูกหนี้ บางคนก็ไม่มีวินัยในการใช้เงินคืนแถมยังมายืมหลายครั้งแล้วหนีหายอีกเป็นภาระของเจ้าหนี้เต็มๆที่อดได้เงินคืน

โดยทางเจ๊เอ๋ นั้นประกอบอาชีพเป็นแม่ค้าทุเรียน ขายหมูยอ ขายหมูแดดเดียว ตลาดในจังหวัดสระบุรี เดิมทียากจนมากแต่อดทนขยันสู้ชีวิตสร้างเนื้อสร้างตัวจนรวย

ซึ่งส่วนหนึ่งที่มีฐานะมาได้เพราะตัวเธอนั้นเป็นคนที่ขยันและชอบซื้อลอตเตอรี่ แบบถูกบ่อยมากจนมีฐานะขึ้นมา พอมีฐานะมีกินมีใช้ แม่ค้าในตลาดพากันเข้าหา พอมีใครลำบากเดือดร้อนก็มาขอช่วย บางคนอยากได้ของ ไม่มีค่าผ่อนงวดรถงวดบ้าน ค่าเทอมลูกก็วิ่งหาเจ๊เอ๋ จนกลายเป็นว่าหลายคนในตลาดต้องมาติดหนี้ ทั้งๆทีตัวเธอเองนั้นไม่ได้ปล่อยกู้ แต่การจะให้เงินคนไปหรือช่วยเฉยๆมันกะไร เจ๊เอ๋ เลยทำสัญญามีคิดดอกเบี้ยและค่าผ่อนของด้วย จนกลายมาเป็นที่มาของการตามหนี้

ครอบครัวเจ๊เอ๋

ครอบครัวเจ๊เอ๋

นอกจากนี้หนึ่งสิ่งที่ชาวเน็ตต่างต้องเอามือปิดปากเลยก็คือความหล่อของสามีเจ๊เอ๋ ที่บอกได้เลยว่านิสัยสวนทางกับเจ๊เอ๋ที่เป็นคนตรง เกรี้ยวกราดมาก โดยสามีของเจ๊เอ๋นั้นดูเรียบร้อย รักครอบครัวและ เจ๊เอ๋เป็นอย่างมาดูได้จากรูปครอบครัวที่ยกกันไปเที่ยวสัมผัสอากาศหนาว เห็นอย่างนี้แล้วอดอิจฉาเจ๊เอ๋ไม่ได้จริงๆ

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ