2 สามี ภรรยา เจอรูปเเต่งงานที่หายไป

2 สามี ภรรยา เจอรูปเเต่งงานที่หายไป

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาใครหลายคนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยเป็นเรื่องราวของสาวเมืองนครสวรรค์ ได้รับเเชทข้อความจากคนรู้จัก หลังเห็นรูปงานเเต่งงานของตนเองที่ฝากไว้บ้านเพื่อน หายออกไป สุดท้ายไปเจออยู่ที่ริมถนน ทำเอาเจ้าตัวสุดงง มาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร สร้างความไม่พอเป็นอย่างมาก ออกไปตามหารูปดังกล่าวจนเจอ ความรู้สึกตอนแรกจะไปเอารูปกลับเพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจกับเรา แต่การที่เราได้แบ่งปันมันก็เป็นความสุขทางใจมากๆเช่นกัน

โพสต์ดังกล่าว

โดยเรื่องราวดังกล่าวได้เผยผ่าน ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค SaRa NaLux เผยว่า รูปแต่งงานฝากไว้บ้านเพื่อน มาอยู่นี่ได้ไง ตอนมีคนทักมาก็ยังงงๆ ฝากเค้าไว้แล้วรูปเรามาอยู่ตรงนี้ได้ไง ใครทิ้งรูปฉันว่ะ อารมณ์คือแบบโคตรนอย ก็เลยมาตามหารูปตัวเองสรุปยายเก็บมาทำที่กั้นบ้านพักอาศัย จากอารมณ์ที่กำลังโมโหมากๆ ว่ารูปในวันสำคัญมาอยู่ตรงนี้ได้ไง ก็ฉันฝากเค้าไว้อ่ะ

แชทดังกล่าว

ภาพจาก SaRa NaLux

แต่พอคุยกับป้าไปๆมาๆ ป้าบอก รูปหนูหรอให้ยายรื้อไหม เอาไปเก็บไว้ลูกป้าไม่รู้จริงป้าเก็บมาทำเพิงอยู่ พอป้าพูดแบบนี้เราก็อดสงสารป้าไม่ได้ อยู่คนเดียวลูกหลานไม่มีขายน้ำมันขวดล่ะ 30 บาทเลี้ยงตัวเอง ร้านอยู่ตรงริมชล แล้วก็มีเสื้อมือถักขาย ถักหลายวันราคาไม่ถึง 300 บาท ใครว่างมาอุดหนุนป้าเพ็ญด้วยนะจ๊ะ

ภาพจาก SaRa NaLux

ป้ายากจนอยู่คนเดียวไม่มีลูกหลาน ยายหากินคนเดียว ขอเทศบาลปลูกเพิงเพื่อขายของ พิกัดตรงข้าม แพสี่แควจ๊ะมาอุดหนุนยายเยอะๆน้า ความรู้สึกตอนแรกจะไปเอารูปกลับเพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจกับเรา แต่การที่เราได้แบ่งปัน มันก็เป็นความสุขทางใจมากๆเช่นกัน รูปหนูไม่เอากลับจ้าไว้ให้ป้าหลบแดดหลบฝนตรงนี้หนูก็โอเคแล้ว

ภาพจาก SaRa NaLux

ภาพจาก SaRa NaLux

ขอบคุณ SaRa NaLux

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ