น้าเขย ทนไม่ไหว ตอบกลับ ภรรยาหลวง หลังขอแบ่งรางวัล 6 ล้าน

น้าเขย ทนไม่ไหว ตอบกลับ ภรรยาหลวง หลังขอแบ่งรางวัล 6 ล้าน

กรณีคู่รักถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 พย 62 แต่แฟนสาวเข้าแจ้งความเอาผิดแฟนหนุ่ม อ้างว่าแฟนหนุ่มชิ่งหนีไม่แบ่งเงินให้ ก่อนมีการตกลงกันแบ่งครึ่ง โดยวานนี้ นส พรธิดา เดินทางพร้อมกับญาติ และนายวิจักร แฟนหนุ่ม มาที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ จ นนทบุรี นำสลากกินแบ่งขึ้นเงินมูลค่า 6ล้านบาท ถูกหัก 0จุด50% โดยมีแฟนสาวและญาติเป็นคนดำเนินการขึ้นเงิน ตกลงแบ่งเงิน 3 ล้านบาทเป็นของฝ่ายหญิง ที่เหลือเป็นของฝ่ายชาย

ล่าสุด ภรรยาหลวงของชายที่ถูกรางวัล โทรมาอ้างสิทธิ์ในเงินรางวัล 6 ล้านบาท โดยจะฟ้องเอาเงินคืนจากหญิงรายดังกล่าวและสามี ทำให้เรื่องราวบานปลาย

ล่าสุด วันที่ 19 พย 62 นายฤาชา น้าเขยของ นส พรธิดา กล่าวว่า หลานสาวของตนกำลังไปดำเนินการขึ้นเงินหลังได้รับเช็คมาวานนี้ ส่วนกรณีที่มีข่าวว่านายวิจักรมีภรรยาอยู่แล้วนั้น ตนไม่ทราบเรื่อง เพราะอีกฝ่ายไม่เคยพูดถึง โดยที่ผ่านมาหลานสาวตนก็คบหาอยู่กินกับนายวิจักร เป็นเวลา 3 ปี หากอีกฝ่ายมีภรรยาอยู่แล้ว ก็น่าจะมีการออกมาแสดงตัวบ้าง แต่กลับเงียบไม่มีการแสดงตัวใดๆ ซึ่งก็เป็นไปได้ยากที่อีกฝ่ายจะเพิ่งทราบเรื่อง ตนตั้งข้อสังเกตว่า นายวิจักรอาจจะเคยมีภรรยา แต่อาจจะเลิกกันไปแล้วหรือไม่

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

นอกจากนี้ ตนก็มองว่าข่าวที่ออกมาค่อนข้างแปลก แต่ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงต้องการเงินที่นายวิจักรถูกรางวัลหรือไม่ ส่วนเรื่องการฟ้องแล้วเรียกเงินนั้น ต้องดูข้อกฎหมายว่าทำได้ขนาดไหน ซึ่งตนก็ติดตามข่าวที่ทนายระบุว่า หากภรรยาหลวงออกมาทวงสิทธิ์ก็สามารถทำได้ในฝ่ายผู้ชาย ไม่เกี่ยวกับหลานตน เพราะรางวัลดังกล่าวหลานสาวตนซื้อร่วมกับนายวิจักร

ขอบคุณที่มาจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ