ปุ๊กลุก เปิดใจหลังย้ายช่อง 1 ปี แต่ไร้งาน น่าเห็นใจมาก

ปุ๊กลุก เปิดใจหลังย้ายช่อง 1 ปี แต่ไร้งาน น่าเห็นใจมาก

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนางเอกสาวปุ๊กลุค ฝนทิพย์ ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะรับบทไหน ก็สามารถกินใจแฟนๆได้ทั้งประเทศ และล่าสุดหลายคนคงรู้ดี เธอได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางช่อง ตลอดระยะเวลา ร่วม8 ปีที่เซ็นสัญญาเป็นดาราช่อง7 สี ปุ๊กลุ๊กมีผลงานทั้งหมด 15 เรื่อง ผลงานเด่นๆ ก็อาทิ เพลงรักบ้านนา เรือนกาหลง เพื่อนแพง รอยรักแรงแค้น อตีตา นายฮ้อยทมิฬ แม่อายสะอื้น โดยไม่มีใครคาดคิดว่านางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง และเป็นนางเอกที่แฟนๆ เชื่อใจในผลงานมากที่สุดคนหนึ่งจะตัดสินใจช็อคแฟนๆ แบบนี้ หลังมีข่าวลือออกมาว่าจะมีนางเอกดังย้ายวิก ชิ่งช่อง7 สี ปุ๊กลุก ก็ไม่ปล่อยให้ใครคาใจนาน ออกมายอมรับว่าตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง7 สี พร้อมกับที่เซ็นสัญญากับช่องพีพีทีวีไปเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก pooklook fonthip

ภาพจาก pooklook fonthip

โดยผลงานเรื่องสุดท้ายของปุ๊กลุกทางช่อง 7 สีก็คือ นางทิพย์ เมื่อปลายปี 2561 ซึ่งเล่นเป็นนางเอกประกบกับเพื่อนสนิท มีน พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งเบื้องลึกเบื้องหลังการย้ายช่องของปุ๊กลุก ก็ลือกันหึ่งว่ามีค่าตัวร่วมๆ 8 หลัก (15 ล้านบาท) พร้อมข้อเสนอเรื่องความมีอิสระในการรับงานนอก โดยปุ๊กลุกจะเป็นทั้งดาราและเป็นทั้งพรีเซนเตอร์ของช่องพีพีทีวีในฐานะแอมบาสเดอร์ของช่องด้วย

แม้สัญญาในการเป็นดาราสังกัดพีพีทีวีของปุ๊กลุกจะเปิดกว้างมาก ทั้งสามารถรับงานนอกได้ กระทั่งสามารถกลับไปร่วมงานช่อง7 ได้ด้วยโดยพีพีทีวีไฟเขียว เพียงแต่ช่อง7 จะเรียกใช้บริการหรือเปล่า

แต่ตั้งแต่วันที่เซ็นสัญญากับพีพีทีวีมาตั้งแต่ต้นปี จนมาถึงปลายปีผลงานละครของปุ๊กลุกก็ยังไม่มีให้เห็น

เรียกว่าถ้าไม่มีงานของช่องที่เจ้าตัวต้องไปออกงานแล้วล่ะก็ ความเคลื่อนไหวของปุ๊กลุกที่จัดว่าเป็นดาราในกระแส แทบจะไม่มีข่าวคราวอะไรออกมาเลย ถือว่าเงียบเชียบผิดปกติสำหรับดาราระดับนางเอกที่เคยเป็นเบอร์ต้นของช่องใหญ่

ปุ๊กลุกเคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อครั้ง เปิดตัวในฐานะดาราช่องพีพีทีวีเมื่อตอนต้นปีถึงเรื่องกระแสและเรตติ้งว่า

จริงๆไม่ได้กังวล ผ่านจุดกังวลมาเยอะแล้ว ก็เล่นละครที่มันท้าทายความสามารถมาเยอะมากๆ บางเรื่องก็คิดว่าเราผ่านมาได้ยังไง แต่เราก็ผ่านมาได้พร้อมความรู้สึกว่าก็แค่ทำให้เต็มที่ เพราะฉะนั้นฟีดแบ็กก็รู้สึกว่าทำเกินไปแล้ว

สิ่งที่เราตั้งเป้า กับการย้ายช่อง คืออยากให้งานมันหลากหลายมากขึ้น เราก็อยากจะเล่นเรื่องที่คนคาดไม่ถึง เป็นเรื่องที่ได้ใช้ความสามารถมากขึ้น เราพร้อมที่จะเหนื่อย คือเราไม่รู้หรอกว่าวันหนึ่งเราจะอยู่ตรงไหน นานแค่ไหน เพราะฉะนั้นไม่ทราบจริงๆว่าฟีดแบกมันจะเป็นยังไง เราแค่ทำให้ดีที่สุดท่าที่นักแสดงคนหนึ่งจะทำได้

กระแสมันก็เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป หลายปีที่ผ่านมาก็จะรู้ว่าหนูแทบจะเก็บตัวเงียบเวลาที่มีมีงาน เพราะหนูผ่านเรื่องราวหลายๆอย่างมาแล้ว หนูคิดว่าสิ่งหนึ่งที่จะอยุ่มั่นคงคือความซื่อสัตย์ เราเป็นนักแสดง เราเต็มที่กับตรงนี้และผลงานของเรามากกว่า เพราะจะมั่นคงและถาวรกว่า ก็เป็นอีกหนึ่งความชัดเจนจากนางเอกดังที่ยืนยันว่าไม่รู้สึกอะไรหากกระแสจะดร็อปเรตติ้งละครจะไม่ปัง เพราะผ่านจุดนั้นมาแล้ว ตอนนี้สิ่งที่จะทุ่มเทเต็มที่ก็คือทำงานให้สุดฝีมือเพื่อความสุขของแฟนๆส่วนใครที่รอชมผลงานเรื่องแรกของปุ๊กลุกในชายคาพีพีทีวีกับละครเรื่อง ปาฏิหาริย์รัก ละครแนวโรแมนติกดราม่าที่ว่ากันว่าจะได้ประกบพระเอก พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน นั้น คาดว่าน่าจะได้ชมกันในปีหน้า ปี2563 แต่จะเป็นช่วงไหนคงต้องลุ้นกันอีกรอบ

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ