ญาติเผยอาการล่าสุด ภรรยาหลวง หลังรู้สามีมีกิ๊ก น่าสงสารมาก

ญาติเผยอาการล่าสุด ภรรยาหลวง หลังรู้สามีมีกิ๊ก น่าสงสารมาก

จากกรณี น.ส.พรธิดา ชำนาญเวช เข้าแจ้งความสามี นายวิจักร เบี้ยวส่วนแบ่งรางวัลที่ 1 ซึ่งเคยรับปากว่าหากถูกรางวัลจะแบ่งให้เธอจำนวน 3 ล้านบาท ครั้งพากันไปขึ้นรางวัล เลยท้าย 3 ตัว ทั้งยังเซ็นชื่อร่วมกัน แต่อยู่นายวิจักร เกิดกลับคำแบ่งให้ น.ส.พรธิดา เพียง 2 ล้าน จนเกิดทะเลาะกัน จนนายวิจักร ท้าว่าหากอยากได้ก็ให้ไปฟ้องเอา และหนีออกจากบ้านไปงานนี้หลังจากเข้าแจ้งความจนเป็นข่างดัง นายวิจักร ได้เดินทางมาให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีดังกล่าว และอีกหนึ่งเรื่องราวสุดพีคคือ น.ส.พรธิดา เป็นภรรยาน้อย ส่วนนายวิจักร นั้นมีภรรยาหลวงอยู่แล้ว

เมื่อเรื่องแดงขึ้นหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งอ้างตัวว่าเป็นภรรยาหลวงและจะฟ้องกลับผู้หญิงที่เอาเงินไปในฐานะกิ๊กนั้น โดยทางญาติของหญิงสาวที่อ้างตัวว่าเป็นภรรยาหลวงนั้นกล่าวว่าะนายวิจักร ไม่ได้แยกกันอยู่ กับภรรยาหลวงแต่อย่างใด แถมอยู่บ้านเดียวกัน โดยภรรยาหลวงกล่าวว่าไม่เคยรู้ว่าสามีมีภรรยาน้อยซ่อนอยู่ และที่ออกมาไม่ได้หวังเงินแต่เสียใจมากที่สามีทำเช่นนนี้มาโกหกกัน ที่ทำตนเพียงอยากทวงวิทธิที่ควรเป็นของตัวเองเท่านั้น

โดยเหตุที่ทำให้เธอไม่รู้ว่าสามีนั้นแอบมีบ้านเล็กเพราะทำงานไกลจากบ้านที่อยู่ สามีจะกลับเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น เมื่อเรื่องแดงขึ้นญาติพี่น้องต่างตกใจกันเป็นแถวเพราะไม่คิดว่านายวิจักรจะ กล้าทำเช่นนนี้เพราะดูจากท่าทีที่กลับบ้านมาก็ปกติทุกอย่าง ส่วนอาการภรรยาหลวงตอนนี้ทุกข์มากกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะช้ำใจที่สามีมาหลอกกันได้ลง

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ