ภรรยาหลวงเล่านาที หลังรู้สามีมีกิ๊ก ลั่นไม่เคยเลิกกัน แถมอยู่ด้วยกันทุกวัน

ภรรยาหลวงเล่านาที หลังรู้สามีมีกิ๊ก ลั่นไม่เคยเลิกกัน แถมอยู่ด้วยกันทุกวัน

จากกรณี น.ส.พรธิดา ชำนาญเวช อายุ 23 ปี พร้อมพี่สาวและญาติ เข้าแจ้งความ ว่า สามี คือ นายวิจักร สงวนนามสกุล อายุ 34 ปี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่สุดท้ายทะเลาะกันไล่ไปฟ้องเอา และหายไปจึงเข้าแจ้งความ ต่อมาทั้งสองคนตกลงกันได้และแบ่งกันคนละ 3 ล้าน แต่พบว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาระบุว่าเป็นเมียหลวง และจะฟ้องกลับผู้หญิงที่เอาเงินไป และ ในฐานะกิ๊กนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง หญิงสาวที่อ้างตัวเป็นเมียหลวง ซึ่งญาติคนสนิทได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแทน เนื่องจากหญิงสาวจิตใจยังไม่พร้อม โดยระบุว่า นายวิจักร ไม่ได้แยกกันอยู่กับ น.ส.เอ แต่อย่างใด ยังคงอยู่บ้านเดียวกันทุกวัน และไม่รู้เรื่องที่สามีมีหญิงอื่นมาก่อน ที่ออกมาพูดเรื่องไม่ได้หวังเงิน แต่เสียใจมากที่คนอยู่ด้วยกันทุกวัน มาโกหกกันและทำเรื่องแบบนี้ จึงทวงสิทธิของตัวเอง

ทั้งสองคนแต่งงานกันมานานแล้ว ช่วงเทศกาล นายวิจักร ก็เดินทางกลับบ้านมาพร้อมกับภรรยาหลวงตลอด หลังจากทราบเรื่อง ญาติพี่น้องทุกคนตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่เคยรู้มาก่อนว่า นายวิจักร มีผู้หญิงคนอื่น เพราะทุกอย่างก็ดูปกติมาก หลังจากรู้เรื่อง ภรรยาหลวง ก็กินไมได้นอนไม่หลับ แทบจะต้องเข้าโรงพยาบาล เสียใจมากกับเรื่องที่เกิด ญาติสนิทเปิดเผย

ขอบคุณ Khaosod ข่าวสด

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ