จำนวนเงินที่อั้ม พัชราภา โอนช่วยเหลือ หญิง อภิสรา

จำนวนเงินที่อั้ม พัชราภา โอนช่วยเหลือ หญิง อภิสรา

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นอีกเช่นกัน สำหรับซุปตาร์สาวอั้ม พัชราภา ที่ต้องบอกเลยว่าหมั่นขยันทำบุญ และชอบช่วยเหลือคนอื่น โดยที่ไม่ไหวังสิ่งตอบแทน โดยก่อนหน้านี้หลายคนคงได้ติดตามข่าวที่สาวอั้มนั้น ได้โอนเงินช่วยป้าแมว ดาวพระศุกร์ หลังไม่มีงานและไม่มีเงินรักษาตัว ต้องบอกเลยว่าสาวอั้มนั้นก้ไม่ได้บอกใคร จนมาเป็นข่าว

ภาพจาก aum patchrapa

ภาพจาก aum patchrapa

ภาพจาก aum patchrapa

นอกจาก อั้ม พัชราภา จะเข้าช่วย ป้าแมว ดาวพระศุกร์แล้ว เธอยังเข้าช่วย หญิง อภิสรา ภรรยา แจ๊ค เชิญยิ้ม เพราะรู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่พอทราบข่าวว่าต้องฟอก เธอเองก็ตกใจเหมือนกัน พร้อมยืนยันมีช่วยเหลือคนบ้างแต่ไม่ใช่ทุกกรณี และไม่ค่อยชอบที่จะโพสต์ลงโซเชียลให้คนอื่นทราบเท่าไหร่

ภาพจาก คุยแซ่บ SHOW

พี่หญิงใช่ไหมคะ รู้จักกันมานานมากแล้วค่ะแต่ไม่ได้เจอกัน เราก็ตกใจไม่เคยเห็นว่าหน้าเขาแปลกไป ตอนเห็นภาพจากข่าวก็ตกใจว่าใช่หรือ ว่านี่คือคนเดียวที่เรารู้จัก เคยเที่ยวด้วยกัน แล้วจู่ๆหน้าเขาก็เปลี่ยนไป

นางฟ้าเลยไม่ได้ขนาดนั้น อย่างป้าแมว เรารู้จักกันอยู่ ป้าแมวถ้าเขาเดือดร้อนอะไรเราช่วยได้ก็ช่วยค่ะ อย่างหญิงก็เป็นเพื่อนกันตั้งนานแล้ว ทั้งนี้สาวอั้ม พัชราภานั้น ก็ได้ทำการช่วยเหลือพี่หญิงทันที โดนจำนวนเงินนั้นอยู่ที่หลักหมื่น และทราบเรื่องมาตั้งนานแล้ว โดยสาวอั้มยังได้บอกอีกว่า ไม่อยากต้องมาโพสต์ว่าโอนเงินแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่ทางของอั้ม นั่นเองจ้า และพี่หญิง ยังได้บอกอีกว่าตอนนี้มีคนช่วยเหลือมาทั้งหมด 4แสนบาท แล้ว แต่ก็ยังไม่พอสำหรับการรักษา ในครั้งนี้ค่ะ

ทั้งสวยทั้งใจบุญจ้า

ภาพจาก aum patchrapa

ภาพจาก aum patchrapa

ภาพจาก aum patchrapa

ขอบคุณ aum patchrapa

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ