แมท ภีรนีย์ สารภาพเคยถูก ผู้ใหญ่สั่งดองงาน ใช้ชีวิตว่างหลายเดือน จนงานหด

แมท ภีรนีย์ สารภาพเคยถูก ผู้ใหญ่สั่งดองงาน ใช้ชีวิตว่างหลายเดือน จนงานหด

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาสำหรับนางเอกสาวสวย แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังได้ออกมาประกาศว่ากำลังคบดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของนางเอกรุ่นพี่อย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ทำให้ สาวแมท ถูกชาวเน็ตโจมตีอย่างหนัก และงานก็ยังหดหายอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งที่ทำเอาชาวเน็ตแอบสงสัยว่าทำไม นางเอกสาวชื่อดัง อย่าง แมท ภีรนีย์ คงไทย หายไปไหน ไม่ค่อยบนหน้าจอ เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีละครเรื่อง ลิขิตรักจากดวงดาว

โดย แมท ภีรนีย์ คงไทย ก็อออกมายอมรับว่าที่ผ่านมาเทคิวให้ละครเรื่องนี้จนต้องปฏิเสธละครทุกเรื่องที่ติดต่อมา ยอมรับว่าเสียดาย แต่ทำอะไรไม่ได้นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

ถ่ายเรื่องเดียวค่ะ ตอนนี้ไม่มีละครเรื่องอื่น ก็ถ่ายเรื่องนี้เรื่องเดียวค่ะ รับเรื่องเดียวค่ะ ถามว่าตั้งใจรับเรื่องเดียวมั้ย ก็ย้อนไปไกลมากค่ะ ปีกว่าแล้ว ตอนนั้นพอรู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ก็คุยกันว่าต้องเทคิวให้ 5 ถึง 6 วัน ต่ออาทิตย์ ช่องก็ถามว่าโอเคมั้ยที่จะรอ ก็ต้องรอให้ทุกอย่างพร้อม ก็ต้องเทคิวกันทุกคนโอเครอจนมาถึงตอนนี้ค่ะ ยิ้ม

ซึ่งแมทก็คิดถึงงานการแสดงเหมือนกัน ก็พักมาหลายเดือนแล้ว ส่วนเรื่องอื่นติดต่อมาก็เสียดายค่ะ ก็มีหลายเรื่องที่ติดต่อมาและเราอยากเล่นแต่ก็ไม่ทัน ก็ต้องให้เรื่องนี้ก่อนค่ะ ส่วนละครเรื่องอื่นก็ยังค่ะ ต้องรอให้เรื่องนี้เสร็จก่อนค่ะ งานอีเวนต์ก็เสียดายค่ะ มันก็เป็นวัฎจักรของมัน ไม่มีละครคนไม่เห็นหน้า คนก็จำไม่ได้ ลืม ที่ถ่ายไปก็น้อยมากๆ เลยค่ะ น่าจะใช้เวลาพอสมควร แต่อย่างที่บอกว่าพอสตู เราเสร็จก็พร้อมที่จะอัดอย่างเต็มที่ ซึ่งแมทเองก็พร้อมถ่ายทำเต็มที่ บทที่ติดต่อมาก็ค่อนข้างดีค่ะ

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ