สาวช้ำหนัก แฟนหนุ่มมีหญิงมากดรักเลย ในเฟซบุ๊ครัวๆ

สาวช้ำหนัก แฟนหนุ่มมีหญิงมากดรักเลย ในเฟซบุ๊ครัวๆ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Snook โพสต์ภาพเล่าเรื่องราวสุดเจ็บช้ำน้ำใจ หลังแฟนหนุ่มที่คบกันมาแอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น จนเธอเริ่มสงสัยจึงได้เข้าไปแอบส่องเฟซบุ๊คของแฟนหนุ่ม ก่อนพบว่ามีหญิงสาวมากดหัวใจในโพสต์ของแฟน จนกระทั่งเธอได้ทักแชทไปหา แต่หญิงสาวคนดังกล่าวทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น สุดท้ายมาพบความจริงภายหลังว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง

ผู้ใช้เฟซบุ๊คโพสต์ข้อความระบุว่า ผู้หญิงแบบนี้มีอยู่จริง เรื่องเริ่มต้นจากเรามีแฟนอยู่คนนึง คบกันมาสักพัก ปกติดีทุกอย่าง ไม่เคยมีทีท่าว่าจะไปเลย ปกติทุกอย่างจริงๆ จนวันศุกร์ที่ 15 ที่ผ่านมาเราติดต่อเค้าไม่ได้ เราเป็นห่วงมากเลยออกมาตามที่ห้องเพื่อนก็ไม่มี แล้วบังเอิญกับเพื่อนเราทักมาว่าเห็นแฟนเราหรือป่าวคุ้นๆ มาทำอะไรที่หอเพื่อนเรากับผู้หญิงคนนึง

เราตามมาดูนะ แต่ไม่เชื่อ เพราะไม่เจอรถ เลยให้เพื่อนพากลับไปที่บ้านแฟนเพื่อดูรถ ได้คุยกับพี่สาวแฟนว่าเค้าเอารถอีกคันมา เราเลยกลับมาที่หอเพื่อนที่เดิม ก็เจอรถคันที่เอามาจริงๆ บวกกับเราสงสัยผู้หญิงอยู่คนนึง ที่เค้ากดรักโพสแฟนเรา เราเลยทักไปถามอย่างที่เห็น

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

เอาจริงๆเราไม่ได้ต้องการให้เรื่องทุกอย่างมันลงเอยแบบนี้ แต่ผู้หญิงหน้าด้านเกินไปไหม เราไม่ได้โทษผู้หญิงคนเดียว เราก็เสียใจที่แฟนเราทำแบบนี้ แต่ผู้หญิงคนนี้ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำเหมือนว่าเค้าไม่รู้เรื่องจริงๆ มันเกินไปไหม เราเชื่อทุกอย่างที่เค้าบอก จนวันนี้เรารู้ความจริงว่าเค้าแอบไปนอนด้วยกัน เราไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนี้จริงๆ คุณรู้อยู่แก่ใจ แต่คุณเลือกที่จะทำแบบนี้ ขอโทษนะ

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ