ลูกค้าสั่งข้าวมันไก่ 38กล่อง บอกเดี๋ยวมาเอา ใจดีเลยเเถมให้

ลูกค้าสั่งข้าวมันไก่ 38กล่อง บอกเดี๋ยวมาเอา ใจดีเลยเเถมให้

จากกรณีพ่อค้าเเม่ค้าเจ้าของร้านข้าวมันไก่บางน้ำเปรี้ยว อยู่ภายในตลาดเนื่องจำนงค์ อ บ้านบึง จ ชลบุรี เจอดีเข้าเต็มๆ หลังจากมีลูกค้าสั่งออเดอร์ ข้าวมันไก่ 38 กล่อง สั่งเยอะหลายกล่อง ทางร้านก็ใจดีเเถมให้อีก 2 กล่อง เเต่เวลาผ่านไปคนที่สั่งไว้กลับไม่มารับตามนัด ล่องหนหายไปในกลีบเมฆ

โดยเจ้าของร้านข้าวมัวไก่ดังกล่าว เป็น 2สามีภรรยา คือ นายเอกรินทร์ สีเทา อายุ38ปี และ นางบุญหลั้น หนไธสง อายุ 38ปี ได้เปิดเผยว่า ออเดอร์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พย 62 ในช่วงเวลาตอนเย็นขณะที่กำลังขายดี มีลูกค้าต่อคิวกันเยอะ ได้มีลูกค้าชาย-หญิงขับรถกระบะมาจอดหน้าร้าน เเล้วสั่งข้าวมันไก่จำนวนถึง 38 กล่อง โดยเป็นการสั่งปากเปล่าไม่ได้มีการจดหรือจ่ายเงินไว้ก่อน ทำให้บอกไปว่า ต้องรอก่อนเพราะคิวเเน่น ทำให้ลูกค้าตอบกลับมาว่า เดี๋ยวจะกลับมาเอา กระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง จนถึงเวลาร้านปิด ก็ยังไร้วี่เเววไม่มารับข้าวมันไก่ที่สั่งไว้ ทั้งๆที่ทางร้านอุตส่าห์เเถมให้อีก2 กล่อง

สุดท้าย 2สามีภรรยาเจ้าของร้านข้าวมันไก่ ต้องเผชิญอาการเครียดสุดเศร้า จนไมเกรนขึ้น จำใจเเจกจ่ายข้าวมันไก่ จำนวน 40กล่องให้พ่อค้าเเม่ค้ารอบๆข้างภายในตลาด รวมทั้งเพื่อนบ้านที่อาศัยข้างๆ หนนี้เสียหายไปหลายพันบาท

ทำกันได้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ