ลูกแท้ๆร่วมกับพนักงานแบงก์ โกงเงินแม่แท้ๆ 250 ล้าน

ลูกแท้ๆร่วมกับพนักงานแบงก์ โกงเงินแม่แท้ๆ 250 ล้าน

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ได้ลงเรื่องราวระบุว่า เมื่อปี พ ศ 2557 ขณะที่ อาม่าฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 76 ปี นอนไม่สบายรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ไม่สามารถช่วยเหลือตนเอง ถูกลูกสาวแท้ๆ ร่วมกับพนักงานแบงค์ชื่อดัง ที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทย จำนวน 4 คน เปลี่ยนเงื่อนไขการเบิกถอนเงินเดิมในบัญชีออมทรัพย์ จากลงลายมือชื่อเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ และปลอมหนังสือมอบอำนาจ เบิกถอนเงิน และสั่งจ่ายเช็คแทนในบัญชีกระแสรายวัน ถอนเงินออกจากบัญชี อีกทั้งลักเอาเงินออกจากกองทุนเปิด ของอาม่าฮวยกว่า 250 ล้านบาท ไปจนหมดเกลี้ยง

โดย เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา พนักงานอัยการฯ ศาลอาญาพระโขนง ได้ฟ้องคดีลูกในไส้ และพนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน เป็นคดีอาญาข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ ปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม

วันพรุ่งนี้ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10 โมง ผมจะพา อาม่าฮวย ไปที่ศาลแพ่งพระโขนง เพื่อฟ้องร้องแบงค์ชื่อดัง พนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน และลูกในไส้ เรียกเงินที่ถูกลักไปพร้อมค่าเสียหายคืน จำนวนกว่า 350 ล้านบาท พนักงานแบงค์ตัวดี อยากรู้ว่า แบงค์ไหน พนักงานชื่ออะไร ใครคือลูกแท้ๆอาม่าฮวย พบกันที่ศาลแพ่งพระโขนง สิบโมง ท่านจะทราบว่า ลูกแท้ๆบังอาจกระทำการเนรคุณ ต่อแม่บังเกิดเกล้าเพียงใด แล้วท่านจะเห็นใจ อาม่าฮวย หญิงชราป่วย ผู้น่าสงสาร ทำงานมาทั้งชีวิต สูญหมดเลย

ขอบคุณภาพจากและเรื่องราวจาก ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช และ อีจัน

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ