หญิง อภิสรา ปล่อยโฮ หลังแจ็ค เชิญยิ้ม ยอมคุกเข่าขอแต่งงาน

หญิง อภิสรา ปล่อยโฮ หลังแจ็ค เชิญยิ้ม ยอมคุกเข่าขอแต่งงาน

จากกรณีเป็นเรื่องราวที่ที่น่าภาคภูมิใจของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง ดาราตลกที่เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดอะคาเดมี่จากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด และด้วยความสามารถทางการแสดง และ ความมีเอกลักษณ์ในตัวตนของเธอทำให้ผู้คนจดจำเธอได้ไม่ยาก ด้วยวลีติดหูที่ว่า ไม่เห็นจะยากเลย ก่าก๊ะ ทำให้เธอโด่งดังเป็นที่รู้จักในเวลาไม่นานนัก

ภาพจาก nulek_gaga

ภาพจาก nulek_gaga

ภาพจาก nulek_gaga

โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่น้องคะ หนูเล็กมีเรื่องอยากให้ทุกคนที่พอมีกำลังทางการเงิน ช่วยเหลือพี่เมียพี่แจ๊ค เชิญยิ้มด้วยนะคะ พี่หญิงรักษาตัวมา4 ปีแล้ว ช่วยพี่ด้วยนะคะ เค้าเป็นครอบครัวที่หนูรัก เค้าเป็นคนดี ช่วยด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากจริงๆคะ

โพสต์ดังกล่าว

น่าสงสารมาก

อีกทั้งทางด้าน ภรรยา หนุ่มเเจ๊ค เชิญยิ้มก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ร่วมด้วยช่วยกันนะค่ะ ท่าน ที่เคยร่วมงานกันรู้จักรึมีจิตเมตตา น้องหญิง ช่วยกันนะค่ะขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ ไม่สบายรักษาต้องตัวมา 4 ปีแล้ว อยากได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเงินช่วยเหลือ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

หายไวๆนะคะ

เเละวันนี้ทีมข่าวสยามวาไรตี้ จะขอพาทุกท่านมาย้อนชมความประทับใจ แจ็ค เชิญยิ้ม ยอมคุกเข่าขอแฟนสาว หญิง อภิสรา แต่งงานกลางงานอีเว้นท์ ทั้งๆที่รู้ว่าเขากำลังไม่สบายหนัก โดยความรักของทั้งคู่นั้น คบหากันมานานกว่า 10 ปี

ซึ่งที่ผ่านมาทางด้านของ หนุ่มแจ๊ค นั้นจะคอยดูแลแฟนสาวอยู่ไม่ห่าง นอกจากนี้ หนุ่มแจ็ค เชิญยิ้ม ยังต้องขับรถไปรับไปส่งที่โรงพยาบาลเป็นประจำ และให้คำสัญญาว่า จะดูแลแฟนของตนให้ดีที่สุดตลอดไปอีกด้วย

ทีมข่าวสยามวาไรตี้ขอให้ทั้งคู่หายเร็วๆนะคะ

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ