แม่สงสัยหนัก ติดกล้องวงจรปิดในห้องนอน หลังไม่ได้ยินหนูน้อย

แม่สงสัยหนัก ติดกล้องวงจรปิดในห้องนอน หลังไม่ได้ยินหนูน้อย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาหลายๆคนต่างประทับใจกันอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของหนูน้อย ตอนกลางคืนต้องตื่นมา 2ถึง3 ครั้ง พอหลัง 3 เดือนไปแล้วก็จะค่อยๆลดน้อยลง ซึ่งหนูน้อยบางคนสามารถหลับยาวจนถึงเช้าได้เลยก็มี ซึ่งถือเป็นโชคดีของคุณพ่อคุณแม่มากๆ แต่หนูน้อยบางคนก็ทำให้พ่อแม่ปวดหัว เพราะคืนนึงตื่นหลายรอบ ซึ่งเวลาลูกตื่นแล้วพ่อกับแม่ก็นอนต่อไม่ได้

ไม่นานมานี้มีคุณแม่คนหนึ่งเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทำให้คุณแม่จำนวนอีกหลายคนต้องอิจฉาว่าทำไมเด็กเลี้ยงง่ายแบบนี้ถึงเป็นลูกบ้านอื่น แต่ลูกตัวเองนี่เลี้ยงยากเหลือเกิน

ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่า กลางดึกหนูน้อยวัย 10 เดือนตื่นขึ้นมาเพราะหิว แต่ก็ไม่ร้องไห้งอแง เด็กน้อยนั่งลง แล้วมองซ้ายมองขวา พบว่าพ่อแม่นอนหลับอยู่ คนทั่วไปก็เดาว่า สักพักหนูน้อยต้องร้องไห้งอแงเรียกร้องความสนใจจากพ่อแม่แน่ๆ

แต่แล้วก็ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจ หนูน้อยไม่โวยวายปลุกพ่อแม่ แต่หมุนตัวไปหาอะไรสักอย่าง สักพักก็หาขวดนมเจอ ที่แท้คุณพ่อคุณแม่ก็เอานมผงชงใส่ขวดไว้เรียบร้อยวางไว้หัวนอน ก่อนนอนก็บอกลูกชายไว้

ทั้งนี้ จะเห็นว่าหนูน้อยหยิบขวดได้แล้วก็กินเอง โดยไม่ส่งเสียงดัง พ่อแม่ก็ไม่ตื่นขึ้นมา ผ่านไปหลายนาที หนูน้อยกินอิ่มแล้ว ก็เอาขวดกลับไปวางไว้ที่เดิม จากนั้นก็ล้มตัวลงนอน โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นโดยพ่อแม่ไม่รู้ตัวเลย แต่ถูกกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ทั้งหมด

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ