หนุ่มถูกรางวัล 379 ล้าน แต่ใช้หมดในพริบตาเดียว

หนุ่มถูกรางวัล 379 ล้าน แต่ใช้หมดในพริบตาเดียว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮา เป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวที่สยามวาไรตี้ได้รวบรวมมาฝากกัน เรื่องต่อไปนี้เกิดขึ้นที่ ประเทศอังกฤษ โดยเป็นเรื่องราวที่ชายคนหนึ่งที่ หนังสือพิมพ์ ได้เผยเรื่องราวของนาย Michael ได้ถูกรางวัล National Lottery จากสลากที่เขาซื้อมาด้วยเงินแค่ 1ปอนด์ประมาณ 39 บาทืแต่กลับแจ็กพ็อตแตกได้รับรางวัลใหญ่ที่สูงถึง 9 ล้านปอนด์ หรือมากกว่า 379ล้านบาท

เป็นมหาเศรษฐีในพริบตา

เขากลายเป็นมหาเศรษฐีในพริบตา หลายๆ คนต่างพากันคิดว่าเขาคงจะได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายไปตลอดชาติ แต่แล้วในปี 2012 ชีวิตบนกองเงินกองทองของ Michael ก็สิ้นสุดลงคฤหาสน์หลังใหญ่ที่เคยมีก็ทรุดโทรมและถูกขายไป เงินหลายร้อยล้านบาทที่เคยมีก็ไม่เหลือให้ใช้อีกต่อไป

379 ล้านแต่ใช้หมดในพริบตาเดียว

จนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าปัจจุบันเขาจะกลายมาเป็นคนงานในเหมืองถ่านหินที่ต้องอบากบั่นทำงานแบบไม่มีวันหยุด หาเงินจากการทำงานในเหมืองถ่านหิน 7 วันต่อสัปดาห์ เพื่อแลกเป็นค่ากินอยู่ ค่าเช่าบ้านเดือนละ 500 ปอนด์ เกือบ 20000 บาทแม้ชีวิตของเขาจะต้องเจอกับจุดพลิกผันถึง 2 ครั้ง ทว่าชายหนุ่มก็ไม่เคยรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เขาได้ทำลงไปเลยแม้แต่น้อย รับรู้ได้จากบทสัมภาษณ์ของเขามันไม่ใช่ความผิดพลาดนั่นคือ 10ปี ของการที่ไม่เห็นค่าเงินในการใช้จ่าย

ขอบคุณที่มาจาก เหมียวตะปู

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ