เก๋ ชลลดา เผยฤกษ์แต่งงานแล้วจ้า เงินใส่ซองขอมอบให้มูลนิธิทั้งหมด

เก๋ ชลลดา เผยฤกษ์แต่งงานแล้วจ้า เงินใส่ซองขอมอบให้มูลนิธิทั้งหมด

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับแสดงนางแบบสาวมากความสามารถอยาง สาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆแห่ยินดีหลังเจ้าตัวได้ออกมาประกาศเรื่องการแต่งงาน กับ แฟนไฮโซหนุ่ม พร้อม สิริสันต์โดยเธอได้เผยว่า

ได้ฤกษ์แล้วเป็นฤกษ์สะดวกจะจัดขึ้นในวันที่ 20 เดือน 2 ปี 2020 ดูจะเข้าพิธีกรรมศาสนาคริสต์ที่โบสถ์อัสสัมชัญจริงๆแล้วเรื่องสถานที่ไม่ค่อยมีปัญหาส่วนมากจะเป็นเรื่องวันมากกว่าเพราะตอนแรกเราตั้งใจจะจัดวันที่ 2 แต่มันติดหลายๆเรื่องรวมถึงเพื่อนๆด้วยเพราะว่าเรามีเพื่อนเรียกว่าต้องเดินทางมาจากต่างประเทศพอสมควรถ้าเกิดเป็นวันที่ 2 แล้วก็วันที่ 20 มันจะห่างกันเกินไปก็เลยมี 2 วันคือวันที่ 20 กุมภาพันธ์และวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เนื่องจากเรามีการสวมแหวนหมั้นไปแล้วตอนที่เขาก็เลยจะจัดพิธีเข้าโบสถ์เลยทางศาสนาก็คือคาทอลิกกลางวันจะมีเลี้ยงน้องๆสื่อมวลชนโดยเฉพาะไม่ต้องไปต่อคิวรอหน้างานเฉยๆทุกคนเป็นแขกของพี่เหมือนกันวันที่ 20 ก็จะมีรอบกลางวันที่ W Hotelรอบพิเศษสำหรับน้องสื่อมวลชนทั้งนั้นเลย

เราไม่ได้มีพิธีแบบไทยเพราะว่าเราสวมแหวนหมั้นไปแล้วรอบเย็นก็จะเป็นรอบของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสวันที่ 20 ที่ House Sathorn W Hotel และวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่เชียงใหม่ก็เชิญเพื่อนสนิทคือเราอยากใช้บ้านเก่าแบบให้มันดู กุมภาพันธ์ที่เชียงใหม่ก็เชิญเพื่อนสนิทคือเราอยากใช้บ้านเก่าแบบให้มันดูโรแมนติก กุมภาพันธ์ที่เชียงใหม่ก็เชิญเพื่อนสนิทคือเราอยากใช้บ้านเก่าแบบให้มันดูโรแมนติกนิดๆดูแบบวินเทจหน่อยๆไอเดียต่างๆต้องบอกเลยว่าเราเป็นคนคิดเกินครึ่งอยากจะโฆษณาช่องของตัวเองมากเลยทุกอย่างมันอยู่ในช่องชลดาชาแนลอยู่แล้วอยากให้ทุกคนไปดูกันงานมันมีทั้งหมด 2 งานยังวันที่ 20 กรุงเทพฯจะมี 3 รอบก็รอบทางศาสนาด้วยในโบสถ์รอบที่กินเลี้ยงกับสื่อมวลชนแล้วก็รอบเย็นงานเลี้ยงกับเพื่อนๆและวันที่ 22 คือพร้อมกันก็มีเพื่อนที่ต่างประเทศเยอะเห็นเขามาเมืองไทยทั้งทีก็อยากพาไปเที่ยวก็เลยเกิดอีกรอบหนึ่งที่เชียงใหม่เพราะว่าเราเจอกันครั้งแรกที่แรกที่เราเจอกันเรียกว่าฉลองสมรสกันที่นั่น และงานนี้สาวแก่ยังบอกอีกด้วยว่าเงินใส่ซองจะนำไปทำบุญที่มูลนิธิทั้งหมดสวยแล้วยังใจบุญอีกนะคะคุณเก๋

ยินดีด้วยนะคะ

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับข้อมูลที่เรานำมาฝาก ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ

ขอบคุณที่มาจาก kaechollada

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ