ครูวาสาวสองสร้างวีรกรรมอีก ล่าสุดหลอกแฟนเก่าเอารถมาคืนกิ๊กใหม่

ครูวาสาวสองสร้างวีรกรรมอีก ล่าสุดหลอกแฟนเก่าเอารถมาคืนกิ๊กใหม่

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวทีมีคนแห่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก เพจ รถตระเวนข่าว V2 ได้มีการลงเรื่องของผู้เสียหายรายหนึ่ง โดยระบุว่า เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย หนุ่มมีการศึกษาดี ชาว จังหวัดสมุทรปราการ หวังสร้างครอบครัวกับหญิงคนรักนามว่า ครูวา เจ้าของโปรไฟล์สวมชุดข้าราชการครูสาว ควบสถานะ ไบค์เกิร์ล นางฟ้านักซิ่ง คนดังในโซเชียล

3 เดือนที่คบหา ปลูกต้นรักจนมั่นใจว่านี่คือคนที่ใช่ แต่จู่ๆเธอเปลี่ยนไปฉับพลัน ขอเงินหนัก เปย์ให้นับแสน มารู้ตัวอีกที หอบข้าวของออกจากบ้านพร้อมฉกทองรูปพรรณไปอีกกว่า 5 บาท ครอบครัวญาติพี่น้องฝ่ายชายปั่นป่วน ยังไงต้องเอาผิด อดีต ว่าที่สะไภ้จอมแสบ นำข้อมูลชื่อนามสกุลไปเชคทะเบียนราษฎร์ยังไงก็ไม่พบเพราะคีย์แต่สถานะ นางสาว และ นาง

จนท้ายที่สุดโป๊ะแตกเจอเต็มๆ สถานะ นาย นำหน้า พ่วงเคยมีประวัติคดีหลอกผู้ชายแท้สวมรอยเป็นคนรักเตรียมแต่งงานใช้ชีวิต มีอีกเกือบ 10 คน แถมแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา ทั้ง ลูกนักธุรกิจ หรือ นายทหารหนุ่มอนาคตไกล ซึ่งทักคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยรู้อดีตว่าที่เมียเป็นสาวสอง ลวงโลกหลอกเอาทรัพย์ ล่าสุดมีผู้เสียหายกำลังรวมตัวตามดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ภาพจาก รถตระเวนข่าว V2

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V2 ได้โพสต์ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ว่า แสบกว่าที่คิด หลอกคนอื่นให้มาโดนจับแทนตัวเอง คืบหน้าครูวาลวงโลก หลังปล่อยข่าวว่านัดคืนรถ คุณเบียร์ เจ้าของรถ Z900 โดยสาวสองสุดแสบนัดคืนรถที่ จังหวัดสมุทรปราการ

พอถึงเวลานัด ไม่ปรากฎตัวครูวา แต่กลับเป็น นายป็อป นามสมมุติ นำรถมาส่งคืน ตำรวจจับเชิญตัวไปคุยที่โรงพัก สอบสวนทราบว่า คุณป็อป เป็นอดีตแฟนของครูวา ที่ถูกนำทองและเงินสดฉกหายไป โดยสาวสองแสบ ติดต่อให้มาเอารถที่ไปจอดทิ้งไว้ห่างจากจุดนัดพบ 200 เมตร ขี่มาส่งให้คุณเบียร์ โดยหลอกคุณป็อปว่า ส่งรถเสร็จจะคืนทองให้

ภาพจาก รถตระเวนข่าว V.2

ภาพจาก รถตระเวนข่าว V.2

ขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.2

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ