แม่เจนนี่ โพสต์แรงถึง พ่อกับป้า

แม่เจนนี่ โพสต์แรงถึง พ่อกับป้า

ยังไม่จบจ้า สำหรับเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก่อนหน้านี้ สำหรับเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับครอบครัวฝั่งคุณพ่อ หลังจากที่ป้าแท้ๆออกมาโพสต์แฉว่านักร้องดังไม่สนใจใยดีพ่อแท้ๆ และพูดจาดูถูกทั้งๆที่พ่อช่วยแต่งเพลงดังของเจนนี่หลายต่อหลายเพลง จนกลายเป็นประเด็นใหญ่และทางฝั่งเจนนี่ได้ฟ้องร้องคุณป้าในกรณีที่เกิดขึ้น

แม้ภายหลังทั้งสองฝั่งจะออกมาให้สัมภาษณ์จนเรื่องราวเคลียร์กันไปได้แล้ว แต่ทางฝั่งคุณป้ายืนยันว่าจะไม่ขอโทษ เจนนี่เองก็ยืนยันว่าจะไม่ถอนฟ้องคุณป้าเช่นเดียวกันนอกจากคุณป้าจะยอมขอโทษ

กระทั่งเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 คุณพ่อและคุณป้าของเจนนี่ได้ไปออกรายการสุดจัดปนัดดา ของพิธีกรฝีปากกล้า บุ๋ม ปนัดดา ทางช่องอัมรินทร์ทีวี โดยคุณป้าเปิดใจเล่าว่าเพิ่งรู้ว่าหลานยังไม่ถอนฟ้อง และได้ขอโทษหลานผ่านทางรายการ นอกจากนี้ยังออกมาโต้ข่าวที่เจนนี่ให้สัมภาษณ์ว่าไม่รรู้จักและไม่เคยเจอป้ามาก่อน และมีการโชว์รูปที่ถ่ายคู่กันในงานศพของคุณปู่ของเจนนี่

ล่าสุดบนเฟซบุ๊ก เเม่เกตุ ได้หมดถ้าสดชื่น คุณแม่ของเจนนี่ได้โพสต์ข้อความระบุ ในฐานะที่ฉันเป็นแม่คน ที่รักลูกที่สุด ฉันจะให้อภัยคนที่ทำร้ายครอบครัวฉัน อโหสิกรรมในทุกๆเรื่อง จะยกฟ้องให้คุณต่างคนต่างอยู่เพราะฉันเลี้ยงลูกมาคนเดียว อย่าได้ทำร้ายกันอีกเลย ถือว่า อภัยทาน ครั้งนี้ส่งผลไปทางที่ดี ด้วยเทอญ จบค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ครอบครัว

ขอบคุณ แม่เกตุ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ