หนุ่มแกร็บไบค์เกือบซวย ลูกค้าให้ไปส่งหมวกแฟชั่น แต่เห็นพิรุธ

หนุ่มแกร็บไบค์เกือบซวย ลูกค้าให้ไปส่งหมวกแฟชั่น แต่เห็นพิรุธ

จากกรณี มีหนุ่มแกร็บไบค์ได้รับงานจากลูกค้า ให้ไปส่งของให้กับผู้รับ โดยให้รายละเอียดว่า สิ่งของดังกล่าวคือหมวกแฟชั่น 1 ใบ ก่อนเจ้าตัวจะมาทราบภายหลังว่าสิ่งของที่นำมาส่งให้ผู้รับ มีการซุกซ่อนของผิดกฎหมาย จำนวน 2 ถุง จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

พนักงานแกร็บไบค์ เล่าผ่านอมรินทร์ว่า วานนี้ เวลา บ่าย3 ตนเองรับงานตามปกติ จึงกดรับงานและโทรศัพท์หาลูกค้า เพื่อยืนยันการเดินทางไปรับสินค้าที่จะนำไปส่ง แต่เบอร์ที่ระบุไว้เป็นเบอร์ที่ไม่สามารถติดต่อได้ ลูกค้าก็แชตผ่านแอปฯ บอกว่าเป็นหมวกแฟชั่น ตนเองจึงไปรับของที่ย่านโชคชัย 4 โดยพบว่าหมวกแฟนชั่นมีหู 2 ข้างเหนือหมวก หูข้างหนึ่งมีรอยขาดและถูกติดด้วยกาวร้อน ตนเองรู้สึกว่าสินค้าไม่เหมาะสมกับราคาส่ง 276 บาท แต่ตนก็ไปส่งให้กับผู้ที่รอรับสินค้าย่านลาดพร้าว

ระหว่างที่ขี่รถออกมา ตนเองก็มีความรู้สึกสงสัย เกรงว่าอาจถูกหลอกให้ไปส่งของผิดกฎหมาย ตนอาจจะเดือนร้อน จึงตัดสินใจยอมผิดกฎของบริษัท ตรวจสอบสินค้าของลูกค้า แกะที่หูของหมวกออกพบของผิดกฎหมายถูกยัดอยู่ 2 ถุง ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ โชคชัย อย่างไรก็ตาม อยากให้คนทำเปลี่ยนพฤติกรรม ไม่ควรมาเบียดเบียนคนอื่นแบบนี้ เพราะการกระทำของพวกคุณ อาจจะทำให้ใครอีกหลายคนต้องได้รับความเดือดร้อน ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตามตัวและจัดการให้ถึงที่สุด

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ