โฉมหน้า สาวแบงก์แอบยักยอกเงิน 5 ล้าน เฮียเอกพัฒ

โฉมหน้า สาวแบงก์แอบยักยอกเงิน 5 ล้าน เฮียเอกพัฒ

จากกรณี นายเอกพัฒ อธิธนัทกุล อายุ 61 ปี เจ้าของร้านนายหมา ทะเลมีชีวิต จ สมุทรปราการ ได้นำเอกสารสมุดบัญชีธนาคารแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความร้องทุกข์ หลังจากเงินที่ฝากไว้กับธนาคารดังกล่าวกว่า 5 ล้านบาท ได้หายออกจากบัญชีไป แถมสมุดบัญชียังถูกยกเลิกโดยที่ตนเองไม่ทราบ จนไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พนักงานแจ้งว่าเงิน 5 ล้าน ที่ฝากในบัญชีประเภท 12 เดือน ถูกย้ายออกไปใส่ไว้ในบัญชีที่ค้ำประกันธุรกิจ ที่มีเงินในบัญชีกว่า 1 แสนบาท และมีการถอนเงินไปกว่า 2จุด5 ล้านบาท ซึ่งลายเซ็นไม่ใช่ของตน และตอนนี้ไม่รู้ว่าเงินทั้งหมดอยู่ไหน เนื่องจากสมุดบัญชีทั้ง 2 เล่มถูกปิดไปแล้ว

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ล่าสุด ที่สภ.บางปู พนักงานสอบสวนเรียกตัว นส วรรณี สงวนนามสกุล อายุ 34 ปี ผู้ถูกกล่าวหายักยอกเงินนายเอกพัฒเข้าสอบปากคำ โดยมีตัวแทนจากธนาคารนำเอกสารหลักฐานการยักยอกเงินของ นส วรรณีมามอบให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของธนาคารต้นสังกัดได้ตรวจสอบพบบัตรอิเล็กทรอนิกส์หรือบัตรเอทีเอ็มที่สามารถเบิกจ่ายเงินจากบัญชีของนายเอกพัฒอยู่ที่ตัวของ นส วรรณี โดยมีการเบิกเงินออกไปวันละไม่ต่ำกว่า 100000 บาท และเจ้าตัวยอมรับว่านำไปใช้ส่วนตัว ขณะที่การสอบสวนเบื้องต้น นส วรรณี ให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาล

ภาพจาก อมรินทร์

ทั้งนี้ ตำรวจแจ้งข้อหาปลอมและใช้เอกสารปลอม เอาไปซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น ลักทรัพย์นายจ้าง ก่อนนำตัวขึ้นรถไปส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว น ส วรรณีลงมาพิมพ์ลายนิ้วมือ เจ้าตัวเงียบไม่ตอบคำถามใดๆ ด้านแฟนหนุ่มที่มาให้กำลังใจ ตอบเพียงสั้น ๆ ว่าไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนต่อไป

ภาพจาก อมรินทร์

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ