ผอ หลั่งน้ำตา หลังโดนวิจารณ์ ให้เด็กตากแดดรอต้อนรับ

ผอ หลั่งน้ำตา หลังโดนวิจารณ์ ให้เด็กตากแดดรอต้อนรับ

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห้นกันเป็นจำนวนมาก กรณีให้เด็กตากแดดรอต้อนรับวันเดินทางมารับตำแหน่ง ล่าสุดเพจดังอย่าง เพจ บิ๊กเกรียน ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยได้ระบุข้อความว่า

วันที่16 พ ย 2562 ที่ห้องประชุม เกียรติยศ โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม อ.เมือง จ.สระบุรีนางนงลักษณ์ เรือนทอง ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานมัธยมศึกษาตอนปลาย ปฏิบัติหน้าที่ ที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ พร้อมคณะเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ข้อเท็จจริง ประมวลเหตุการณ์แล้วสรุปเบื้องต้นทราบว่าตัวท่าน ผอ เอง นายณัฐนันท์ ไม่รู้หรือสั่งการให้ คณะครู นักเรียนได้กระทำการดังกล่าวแต่อย่างใดที่โรงเรียนมัธยมแก่งคอย คณะครู นักเรียน ได้ร่วมกันจัดพิธีแสดงมุฑิตาจิตขอบคุณส่วนที่โรงเรียนนั้น ต่อไปนี้จะสิ่งใดขอให้อยู่ในความเหมาะสม และไม่ส่งผลกระทบต่อการศึกษาเล่าเรียนของนักเรียน ถือเป็นสิ่งสำคัญ และต้องระมัดระวัง

ด้านนายณัฐนันท์ ดนูพิทักษ์ ผอ โรงเรียน เปิดเผยกับสื่อมวลชนในที่ประชุม ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งสองแห่งไม่ทราบมาก่อนเลย และยังไม่ได้เข้าทำงาน จะไปสั่งการได้อย่างไรสิ่งที่เกิดขึ้นหากสังคมมองว่าไม่เหมาะสม ตนในฐานะผู้บริหารจะพยายามปรับปรุง และไม่ให้เกิดขึ้นอีกอย่างไรก็ตามระหว่างอธิบายชี้แจง นายณัฐนันท์ มีเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอเบ้า เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพและเรื่องไปเผยแพร่หรือไม่ นายณัฐนันท์ แจ้งว่า ขอคิดดูก่อน ขณะนี้มีอยู่ 2 ทางเลือกคือ แจ้งความดำเนินคดี

โพสต์ดังกล่าว

เปิดใจ

ภาพจาก เพจ บิ๊กเกรียน

ภาพจาก เพจ บิ๊กเกรียน

ขอบคุณที่มาจาก เพจ บิ๊กเกรียน

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ