แอฟ ทักษอร เปิดใจ หลังเผชิญหน้า สงกรานต์ ในงานเเต่งงานเดียวกัน

แอฟ ทักษอร เปิดใจ หลังเผชิญหน้า สงกรานต์ ในงานเเต่งงานเดียวกัน

ทำเอาชาวเน็ตแห่ส่องกันยกใหญ่ เมื่ออดีตคู่สามี ภรรยาอย่างไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาว แอฟ ทักษอร โคจรมาเจอกันในงานแต่งงานของ หมวดบีม บุญญฤทธิ์ เพื่อนสนิทของ หนุ่มสงกรานต์

โดยนอกจากแฟนๆ ต่างพากันตะลึงในความสวยละมุนของ สาวแอฟ ที่มาในใส่ชุดราตรีสีหวาน แต่งหน้าทำผมแบบจัดเต็ม มองมุมไหนก็ดูดีมีเสน่ห์ จนเจ้าบ่าวเองยังเอ่ยปากชมแล้ว หลายคนก็พากันตั้งข้อสงสัยว่า หนุ่มสงกรานต์ และ สาวแอฟ มีโอกาสได้เจอกันในงานบ้างหรือไม่ รวมถึงอยากรู้ด้วยว่างานนี้ฝ่ายชายได้ควงแฟนคนปัจจุบันอย่าง แมท ภีรนีย์ มาด้วยหรือเปล่า

แอฟ ทักษอร

แก๊งของสงกรานต์

ซึ่งในงานมงคล ของ คุณ บีม คุณก้อย เจ้าสาวแสนสวย ซึ่ง แอฟและสงกรานต์ ก็ได้มาร่วม ในงานเดียวกันนี้ ด้วย แต่ไร้ ภาพคู่ของทั้ง 2 ฝ่าย ได้แต่ถ่ายภาพแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว แต่งานนี้ แอฟมาสวยมาก ดุจดังเจ้าหญิงแสนงาม ทำเอาแฟนคลับมาคอมเม้นท์ชื่นชมอย่างมากมาย ส่วน สงกรานต์ได้โพสต์แสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว แต่กลับมีคนมาคอมเม้นท์แซวว่าไปงานเดียวกัน กับ แอฟ อดีตภรรยา และแซว ว่า วันนี้ แต่งหล่อเพื่อ มาเจอ คุณแอฟ รึป่าว สงกรานต์ ก็ตอบด้วย สติกเกอร์ ปิดตา เขิลๆๆ

บรรยากาศในงานแต่ง

เเละล่าสุดทางด้าน สาวแอฟ นั้นก็ได้ได้ออกมาเปิดใจหลังเผชิญหน้าอดีตสามี สงกรานต์ ว่า ถึงแม้หมวดบีมจะเป็นเพื่อนสนิทกับสงกรานต์ แต่ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็สนิทกับเธอและช่วยเหลือกันมาตลอด เธอจึงไม่พลาดที่จะมาแสดงความยินดีด้วยตัวเอง งานนี้เจ้าตัวยังได้เผยอีกว่า เจออดีตสามีเพียงแค่ผ่านๆ แต่ไม่มีโอกาสได้ทักทายกัน เนื่องจากคนเยอะ อีกทั้งเธอเองก็มาถึงดึกมากแล้วด้วย

เพิ่งไปร่วมงานแต่งล่าสุด หลายคนจับตามองว่า สงกรานต์ ก็ไปด้วย

เอ๋อ เป็นงานแต่งเพื่อนค่ะ ยังไงดีละคะ จริงๆ ก็เป็นเพื่อนคุณสงกรานต์ค่ะ แต่ตอนหลังก็มาเป็นเพื่อนแอฟด้วย เราสนิทกัน เพราะทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวช่วยแอฟมากเลยเรื่องม้า เป็นเพื่อน เป็นพี่ที่น่ารักกับแอฟมาโดยตลอด ก็เลยรู้สึกว่ายังไงวันแต่งแอฟต้องไม่พลาด ต้องไปร่วมแสดงความยินดี ที่ผ่านมาเรามีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันมาเยอะค่ะ

ไม่ได้เดินทางไปด้วยกันกับ สงกรานต์ ใช่ไหม

ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ

ได้เจอหน้า พูดคุยกับ สงกรานต์ ในงานไหม เจอกันไหม

ก็ผ่านๆ กันเฉยๆ คือคนมันเยอะค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกัน ส่วนทักไหม ก็ไม่ถึงกับได้ทักค่ะ คนเยอะ วันนั้นจริงๆ แอฟก็ไปดึก ไปถึงช้าแล้ว เพราะแอฟต้องไปร่วมงานแต่งงาน พี่ป้อน นิพนธ์ ก่อน ถึงค่อยมางานนี้

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ