มาริโอ้ พูดแล้ว หลังลือจันจิไปคบไป่ ทาคน

มาริโอ้ พูดแล้ว หลังลือจันจิไปคบไป่ ทาคน

จากกรณีในเพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความระบุว่า หลังจากอิเจ๊มดดำแฉดาราสาว เป็นอดีตนักร้อง สะบั้นรัก ซุปตาร์หนุ่มดังของเมืองไทย ไปอยู่กับนายแบบสุดฮอต ไป่ ทาคน ที่พม่า คนก็พุ่งเป้าไปที่ มาริโอ้ จันจิ ทันที บางคนบอกว่า ไป่เคยออกงานพร้อมจันจิ นางดูปลื้มเกินกว่าปกติ คืออ้อยสุดๆ ปล.ถ้ามันใช่จริงๆ ละก็ 5 ปีที่ผ่านมาคงไม่มีความหมาย อย่าเพิ่งออกตัวแรงนะ กูไม่อยากเห่า

โพสต์ดังกล่าว

ด้าน เพจ ใต้เตียงดารา โพสต์ข้อความว่า ข่าวใหญ่ข่าวโตนะแม่ มดดำแฉ มดดำเล่าว่า เสียงดีเจเชาเชา นักร้องสาวเลิกแฟนหนุ่มพระเอกซุปเปอร์ซุปตาร์-พระเอกหล่อมากนิสัยมากดีดังมากคำใบ้คือ ดื้อดึ่งๆ เม้าท์ว่าชีนักร้องไปชอบกับนายแบบพม่า Paing Takhonนกก็เลยไปเผือกมาแล้วค่ะพี่ตาาา ว่าคู่นี้เค้าเคยร่วมงานถ่ายแบบกันมาก่อน ก็เลยเป็นเพื่อนกั๊น แต่ยังไม่ได้กิ๊กกั๊กอะไรกันนะ เพราะอีกวงเม้าท์ว่าผู้หญิงยังไม่ได้เลิกกับพระเอกซุปตาร์ เชื่อวงไหนดีอะแม่ งงไปหมด รอจ่อไมค์สัมละกันโน๊ะ ใต้พระเอกดื้อดึ่ง ใต้นายแบบพม่า ใต้นักร้องสาว ใต้เลิกไม่เลิก

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาได้มีภาพข้อความที่คาดว่าจะเป็นของนายแบบหล่อล่ำ ไป่ ทาคน ส่งข้อความมาว่า I saw this new I don t know wht they told like that, everytime me came here alot of with my manager don t worry na she is a good fri and she helped us alot frequently when we at BKK She is a good person for us

หรือแปลความหมายได้ว่า ผมเห็นข่าวแล้ว ไม่เข้าใจทำไมเขาพูดกันแบบนั้น ทุกครั้งที่ผมมาที่นี่ ก็มีผู้จัดการส่วนตัวไปด้วยตลอด ไม่ต้องเป็นกังวลไป เธอเป็นเพื่อนที่ดีและช่วยเหลือผมตลอดเวลาที่อยู่ที่กรุงเทพ เธอเป็นคนที่ดีมากสำหรับผม

ล่าสุด เพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความระบุว่า ยังไม่เลิก มีข่าวไม่ซีเรียส ยังคุยกันอยู่ปกติ ไม่กระทบความสัมพันธ์//ปกติมาก
-ถ้าเค้าจะมาเกาะ ก็ไม่ได้คิดมาก เพราะมันไม่ใช่เรื่องจิง เจอมาเยอะแล้ว
-จันจิเครียดมาก เพราะคนโจมตีเยอะ ไม่จำเป็นต้องลงรูปคู่สยบข่าวลือ แยกย้าย!!
ปล.เสียใจกับพวกเมียมโนด้วยนะ คุณไม่ได้ไปต่อ เพราะมาริโอ้กับแฟนยังรักกันดี ว้ายๆๆ สมน้ำหน้าตัวกูเองนี่แหละ

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ