อ่ำ อัมรินทร์ เผยเหตุที่เเท้จริง ต้องเลิกเมีย

อ่ำ อัมรินทร์ เผยเหตุที่เเท้จริง ต้องเลิกเมีย

อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน โดยเส้นทางในวงการบันเทิงของ อ่ำ อัมรินทร์ นั้นเริ่มจากการที่เจ้าตัวได้นำเดโมของตัวเองและเพื่อนมานำเสนอให้กับค่ายเพลงแต่ได้รับการปฏิเสธ จนบริษัทแกรมมี่รับสมัครนักร้องจึงไปสมัคร และผ่านการเทสต์หน้ากล้อง ในช่วงแรกเข้ามาเป็นดีเจและพีธีกร จนได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรก ลืมตามาอ่ำโดย อ่ำ อัมรินทร์ มีธุรกิจส่วนตัว ชื่อร้าน 72 Race Bar ชีวิตส่วนตัว เคยใช้ชีวิตคู่กับอดีตดาราดัง จอย มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องแอลลี่ อชิรญา นิติพน

จนกระทั่ง อ่ำ อัมรินทร์ ได้ออกมาแถลงข่าวว่าได้เลิกกันแล้ว เมื่อปี 2557 หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาถึง 12 ปี เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกันซึ่งจุดหักเหหลังแต่งงานมีครอบครัว ต้องหย่ากับ จอย หนี้สิน 26 ล้านจากทรัพย์สิน อ่ำ บอกว่าไม่รู้จะทำยังไงตอนนั้น คิดว่าจะต้องแก้ไขให้ได้ กลับมาให้ได้ แม้ไม่เหมือนเดิม ตอนแรกตอนเลิกกัน เราคิดว่าเราเอาอยู่ แต่ต่อมา มันไม่ใช่ เราอยู่ไม่ได้ ซึ่งปัญหาเกิดจากมีปัญหาแล้วไม่คุยกัน เรื่องงาน มีปัญหา จอยเค้าก็พูดดี แต่เราดื่มกินด้วย พูดไม่ดี สะสมมา จนถึงขั้นเลิก

จากนั้น อ่ำ อัมรินทร์ เผยถึงจุดเปลี่ยนของตัวเองว่า เรื่องราวเราผิดพลาดในชีวิต จนสุดท้ายนำไปสู่การพัฒนาตัวเอง เพื่อนเห็นภาพเรา เลยมาชวนศึกษาธรรมะ จนเริ่มเข้าใจตัวเอง เพื่อนก็ไปละ เราก็ศึกษาธรรมะต่อ เราเคยอยู่ในโลกมืด กินทุกวัน จนตัดสินใจบวช ก็ขออโหสิกรรมจอย ว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น รักษาอาการด้วย จอยเค้าดีกับผมมาก นอกจากดูแลลูกดีแล้ว เค้ารับโทรศัพท์ ไลน์ผมตลอด บอกเอาแหวนไปก่อนมั้ย ไม่ใช่แหวนแต่งงานนะ เป็นแหวนที่เค้าซื้อ ให้ผมเอาไปก่อนมั้ยตอนผมยังไม่มีเงิน เค้าพยายามช่วยผมตลอด อยากฝากคนที่กำลังเจอปัญหาว่า ชีวิตเราต้องผ่านทั้งสุขทุกข์ ต้องเข้าหาธรรมะ ผมก็ยึดธรรมะ เราจะหลุดพ้นจากทุกข์ กรรม ก็ต้องด้วยตัวเราเอง ใครก็ช่วยเราไม่ได้

ครอบครัว

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ