คำพูด มาริโอ้ ถึง ไป่และจันจิ

คำพูด มาริโอ้ ถึง ไป่และจันจิ

กลายเป็นประเด็นร้อน ทำหลายๆคนกำลังพูดถึงอยู่เลยจ้า เมื่อ มดดำดีปากกล้า ออกมาแฉสนั่น กลางรายการ ว่า ดาราสาวซึ่งเป็นอดีตนักร้อง สะบั้นรัก ซุปตาร์หนุ่มดังสุดๆ ของเมืองไทย ไปอยู่กับนายแบบสุดฮอต ไป๊ ตะกน ที่พม่า โดยใบ้ชัดจนชาวเน็ตพากันชี้เป้าไปที่ มาริโอ้ เมาเร่อ และ จันจิ จันจิรา หรือ จันจิ ไกอา อดีตนักร้องสาว วงไกอา เรียกว่า งานเข้าอย่างจัง

จันจิ นายแบบพม่า

มาริโอ้ จันจิ

ล่าสุด ดีเจมดดำ ได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมกลางรายการ แฉ ว่า มีคนเห็น สาวจันจิ ไปเจอ หนุ่มไป๊ ที่พม่าจริงๆ ตอนช่วงที่ หนุ่มไป๊ ไปถ่ายแบบที่ มัณฑะเลย์ ซึ่งมีดาราไทยไปด้วยคนหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าไปในฐานะเพื่อนร่วมงานที่เคยถ่ายแบบให้แบรนด์น้ำหอมยี่ห้อหนึ่งด้วยกันหรือไปในฐานะอะไร

ทั้งนี้ ในช่วงลอยกระทงที่ผ่านมา มีบางกระแสได้บอกว่าเห็น มาริโอ้ และ สาวจันจิ อยู่ที่เชียงใหม่ด้วยกัน ขณะที่บางกระแสกลับบอกว่า มาริโอ้ ไปขับมอเตอร์ไซค์อีกที่หนึ่ง ส่วนฝ่ายหญิงอยู่เชียงใหม่ อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการส่วนตัวของ มาริโอ้ ได้ออกมาเผยกับสื่อดังว่าตนไม่เคยคุยเรื่องนี้กับพระเอกหนุ่มเลย จึงอยากให้รอฟังจากปากของเจ้าตัวแบบชัดๆ

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 ก.ย. พระเอกอารมณ์ดี มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ขุนแผน ฟ้าฟื้น ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ถึงหวานใจ จันจิ จันจิรา หลังมีโอกาสได้ร่วมงานถ่ายแบบแนบชิดนายแบบชาวพม่าสุดฮอต ไป๊ ตะกน ทำเอาสาวจันจิปลื้มหนักมาก

ซึ่งครั้งนั้นหนุ่มมาริโอ้เปิดใจถึงงานถ่ายแบบกับ ไป๊ ตะกน นายแบบพม่าสุดฮอตว่า ใช่ครับ น้องเขาน่ารักมาก เป็นคนอัธยาศัยดี และน้องเขาก็ไปร่วมงานพ่อจันจิด้วย ถามว่างานเซ็กซี่ต้องสกรีนมั้ย ไม่ขนาดนั้นครับ ผมไม่มีลิมิตเรื่องงานเขาครับ เขาทำงานกับผู้ชายได้ครับ เพราะตัวเราก็ยังมีถ่ายแบบกับผู้หญิงเลย

ภาพจาก junji_junp

ภาพจาก junji_junp

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ