ต่างชาติคอมเม้นท์แรง ใช้เงินซื้อมงกุฎ

ต่างชาติคอมเม้นท์แรง ใช้เงินซื้อมงกุฎ

เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ในรอบหลายๆปีเลยจริงๆ ค่ะ สำหรับ นางสาวไทย 2562 บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ อายุ 25 ปี คว้ามงกุฎ Miss International 2019 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มาครองสำเร็จเป็นคนแรกของประเทศไทย หลังจากที่จัดประกวดมาแล้ว 59 ครั้ง โดยบิ๊นท์ยังคว้าตำแหน่ง Queen of Asia ได้อีกรางวัลด้วย สวยเเล้วยังเก่งอีกต่างหาก

โดย บิ๊นท์ สามารถเอาชนะใจกรรมการด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ ได้อย่างน่าทึ่งถึงการถูกวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อครั้งได้รับตำแหน่งนางสาวไทย แต่ด้วยความไม่เคยยอมแพ้ ต่อสู้และพัฒนาตัวเองจนได้มายืนอยู่บนเวทีนี้ นำคำวิจารณ์มาเป็นพลังในการปรับปรุงตัวเอง เพื่อเป็นตัวแทนที่ดีและสร้างความภาคภูมิใจของประเทศไทย แม้ในชีวิตจริงของเธอจะเป็นเภสัชกร และไม่มีสิ่งที่ใกล้เคียงกับการเป็นนางงามเลย

สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้สำเร็จ

นอกจากนี้บิ๊นท์ยังกล่าวต่ออีกว่า พลังแห่งผู้หญิงของฉัน คือ เราจะให้กำลังใจ สนับสนุน และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง และสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้แก่โลกของเรา ถ้าฉันได้รับเกียรติให้เป็นมิสอินเตอร์เนชันแนล 2019

ได้รับรางวัลนางสาวไทย

สวยมากจ้า

ล่าสุดในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพคอมเมนท์ต่างชาติ ว่าการที่บิ๊นท์ คว้าตำแหน่ง Miss Internationnal 2019 คนแรกของประเทศไทย เพราะใช้เงินซื้อมงกุฎมา ซึ่งคนไทยก็มาตอบทันที เรียกได้ว่าไปไม่เป็นเลยจริงๆ

คอมเม้นท์เดือดมากค่ะ

เอาชนะใจกรรมการได้สำเร็จ

สวยทุกคนเลยจ้า

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ